Cái Chết Được Dự Báo - Divines Việt Sub (2016)RSS Cái Chết Được Dự Báo - Divines Việt Sub (2016)
Cái Chết Được Dự Báo - Divines
Diễn viên: Oulaya Amamra, Déborah Lukumuena, Kevin Mischel
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiếu niên sắc sảo và người bạn thân khôn ngoan nhất của cô có kế hoạch làm giàu hoặc chết bằng cách đi theo bước chân của một nữ buôn ma túy hào nhoáng.
Elizabeth Bị Mất Tích Elizabeth Is Missing

Elizabeth Bị Mất Tích Elizabeth Is MissingViệt Sub Năm: 2019

Maud, một người bà già nua, đang dần mất trí nhớ - và sức sống hàng ngày của bà. Tuy nhiên, cô không chịu quên người bạn thân nhất của mình Elizabeth, người mà cô tin rằng đã mất tích và gặp nguy hiểm khủng khiếp.

Quý Cô Bala Miss Bala.Diễn Viên: Gina Rodriguez,Thomas Dekker,Vivian Chan

Quý Cô Bala Miss BalaViệt Sub Năm: 2019

Sau cái chết của cha mẹ, Gloria (Gina Rodriguez) trở lại thành phố Tijuana cùng cô bạn thân Suzu (Cristina Rodlo). Trong lúc đang đi chơi tại một hộp đêm, cả hai vô tình chứng kiến cuộc xả súng tàn bạo của một băng đảng ma túy và đều bị chúng bắt giữ.

Châm Ngòi Ý Chí Burning Sands.Diễn Viên: Trevor Jackson,Tosin Cole,Deron Horton

Châm Ngòi Ý Chí Burning SandsViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ những hoạt động mà Quarles Jr từng trải qua tại phân hội Lamda Tau của tổ chức huynh đệ da đen Kappa Alpha Psi vào cuối thập niên 1980 nhưng tránh nêu tên những người vào hoạt động thật ngoài đời thực.

Quốc Vương The King.Diễn Viên: Trevor Jackson,Tosin Cole,Deron Horton

Quốc Vương The KingThuyết Minh Năm: 2019

Trước thù trong giặc ngoài trong trận chiến giành nước Anh, Hoàng tử Hal (Timothée Chalamet) ương ngạnh vốn chỉ biết chè chén bỗng phải trở thành vị vua chinh chiến sau khi vua cha qua đời.

Unknown2020-08-01 09:53:50

Cái Chết Được Dự Báo - Divines Việt Sub (2016)

một thiếu niên sắc sảo và người bạn thân khôn ngoan nhất của cô có kế hoạch làm giàu hoặc chết bằng cách đi theo bước chân của một nữ buôn ma túy hào nhoángcái chết được dự báo,xem phim cái chết được dự báo,download cái chết được dự báo,xem online cái chết được dự báo hd,xem cái chết được dự báo nhanh,tai phim cái chết được dự báo,divines,xem phim divines,download divines,xem online divines hd,xem divines nhanh,tai phim divines,oulaya amamra,déborah lukumuena,kevin mischel