Châm Ngòi Ý Chí - Burning Sands Việt Sub (2017)RSS Châm Ngòi Ý Chí - Burning Sands Việt Sub (2017)
Châm Ngòi Ý Chí - Burning Sands
Diễn viên: Trevor Jackson, Tosin Cole, Deron Horton
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy cảm hứng từ những hoạt động mà Quarles Jr từng trải qua tại phân hội Lamda Tau của tổ chức huynh đệ da đen Kappa Alpha Psi vào cuối thập niên 1980 nhưng tránh nêu tên những người vào hoạt động thật ngoài đời thực.
Trạm Cuối The Last Station.Diễn Viên: James Mcavoy,Helen Mirren,Christopher Plummer,Paul Giamatti

Trạm Cuối The Last StationViệt Sub Năm: 2009

Năm 1910, Leo Tolstoy – một nhà văn được tôn kính tại Nga – trong những năm cuối đời của mình, không những làm việc miệt mài như một nhà văn mà ông còn là đầu tàu của Tolstoyan Movement, nơi tôn sùng tình anh em và hòa bình của thế giới thông qua chủ nghĩa hòa bình, đồng thời cũng lên án sự phung phí tiêu xài xa hoa và tình yêu với mục đích chính là vật chất.

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First Met.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Adam Devine,Shelley Hennig

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First MetViệt Sub Năm: 2018

trong vai Noah, người đã trải qua một đêm đầu tiên hoàn hảo với cô gái trong giấc mơ của mình (Daddario) nhưng đột nhiên cô gái đó chỉ muốn họ là bạn. Không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mối quan hệ của họ anh dành ba năm tiếp theo để tìm câu trả lời cho câu hỏi liệu anh đã gây ra chuyện gì sai trái đối với cô mà khiến cho cô rời bỏ mình.

Unknown2020-11-03 17:56:03

Châm Ngòi Ý Chí - Burning Sands Việt Sub (2017)

lấy cảm hứng từ những hoạt động mà quarles jr từng trải qua tại phân hội lamda tau của tổ chức huynh đệ da đen kappa alpha psi vào cuối thập niên 1980 nhưng tránh nêu tên những người vào hoạt động thật ngoài đời thựcchâm ngòi ý chí,xem phim châm ngòi ý chí,download châm ngòi ý chí,xem online châm ngòi ý chí hd,xem châm ngòi ý chí nhanh,tai phim châm ngòi ý chí,burning sands,xem phim burning sands,download burning sands,xem online burning sands hd,xem burning sands nhanh,tai phim burning sands,trevor jackson,tosin cole,deron horton