Bữa Tiệc Tử Thi 2: Quyển Sách Bóng - Corpse Party 2: Book Of Shadows Việt Sub (2016)RSS Bữa Tiệc Tử Thi 2: Quyển Sách Bóng - Corpse Party 2: Book Of Shadows Việt Sub (2016)
Bữa Tiệc Tử Thi 2: Quyển Sách Bóng - Corpse Party 2: Book Of Shadows
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để làm hồi sinh những người bạn đã chết, một học sinh cao trung tên Naomi đã trở về ngôi trường tiểu học nơi thảm kịch diễn ra. Nhưng không ngờ cô lại bị cuốn vào một biến cố mới.
Mũi Tiêm Tử Thần Needlestick.Diễn Viên: Lance Henriksen,Harry Lennix,Michael Traynor

Mũi Tiêm Tử Thần NeedlestickViệt Sub Năm: 2017

kể về một bệnh viện, nhiều bệnh nhân, y tá bỗng chốc bị sát hại bởi một tên sát nhân giấu mặt. Là một trong những người sống sót, bác sĩ Everett phải tìm mọi cách để bảo toàn mạng sống. Anh không hề biết rằng tên sát nhân bị giật dây là một phần trong âm mưm thực hiện thí nghiệm kinh hoàng đến từ chính người thầy của mình

Con Nhộng The Chrysalis.Diễn Viên: Wei Lee,Sandrine Pinna,Quan Ren

Con Nhộng The ChrysalisViệt Sub Năm: 2013

Trong tình yêu có rất nhiều cảm giác..những vị ngọt,vị đáng của nó luôn mang lại cho cuộc sống nhiều sự mới mẻ.The Chrysalis là một bộ film như vậy.Thuộc thê loại kinh dị bộ phim là câu chuyện vè sự trả thù của người bạn gái khi người yêu mình phản bội.

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have Teeth.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have TeethViệt Sub Năm: 2015

Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For Beginners.Diễn Viên: Ben Kingsley,Theo James,Rachel Wilson,Rossif Sutherland

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For BeginnersViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện nói về 1 tay mộng mơ trẻ tuổi đặt mục tiêu công việc mơ ước là người điều phối chương trình cho U.N.’s Oil trong các chương trình lương thực và bị đưa đến Irắc sau chiến tranh, nơi các quốc gia và công ty đang thèm khát trữ lượng dầu dự trữ. Kingsley sẽ vào vai sếp của James – 1 tay ngoại giao dày dặn kinh nghiệm.

Unknown2017-02-21 05:12:19

Bữa Tiệc Tử Thi 2: Quyển Sách Bóng - Corpse Party 2: Book Of Shadows Việt Sub (2016)

để làm hồi sinh những người bạn đã chết một học sinh cao trung tên naomi đã trở về ngôi trường tiểu học nơi thảm kịch diễn ra nhưng không ngờ cô lại bị cuốn vào một biến cố mớibữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng,xem phim bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng,download bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng,xem online bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng hd,xem bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng nhanh,tai phim bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng,corpse party 2,book of shadows,xem phim corpse party 2,book of shadows,download corpse party 2,book of shadows,xem online corpse party 2,book of shadows hd,xem corpse party 2,book of shadows nhanh,tai phim corpse party 2,book of shadows