Bữa Tiệc Tình Yêu - Daawat-E-Ishq Việt Sub (2014)RSS Bữa Tiệc Tình Yêu - Daawat-E-Ishq Việt Sub (2014)
Bữa Tiệc Tình Yêu - Daawat-E-Ishq
Diễn viên: Aditya Roy Kapoor, Parineeti Chopra, Anupam Kher
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gullu là một cô gái bán giày làm việc tại một khu mua sắm. Cô có ước của mình là du học thiết kế giày ở Mỹ. Trong quá trình thực hiện gấc mơ du học Mỹ của mình cô đã yêu Amjad ( Karan Wahi ) và cả hai quyết định kết hôn, nhưng mọi thứ không diễn ra. Cha mẹ Amjad của yêu cầu 80 vạn Rupi của hồi môn.
Bí Quả Secret Fruit.Diễn Viên: Âu Dương Na Na,Trần Phi Vũ,Âu Thành Hàng,Trâu Nguyên Thanh

Bí Quả Secret FruitThuyết Minh Năm: 2017

tiếp tục trở lại màn ảnh Hoa Ngữ qua bản điện ảnh. Lần này, hai nhân vật chính Đoàn Bách Văn và Vu Trì Tử do Âu Dương Na Na cùng nam diễn viên Trần Phi Vũ thủ vai. Phim xoay quanh chàng trai 17 tuổi Đoàn Bách Văn. Cậu mồ côi mẹ từ nhỏ và thường xuyên bị bà mẹ kế bạo hành. Đoàn Bách Văn có một bí mật không thể chia sẻ cho ai.

Rắn Độc 1 Naked Poison.Diễn Viên: Âu Dương Na Na,Trần Phi Vũ,Âu Thành Hàng,Trâu Nguyên Thanh

Rắn Độc 1 Naked PoisonViệt Sub Năm: 2000

Ông Kim là một y sĩ chuyên bào chế và bán thuốc đông y, nhưng lại không muốn cháu mình là Mẫn đi theo nghề vì chuyện hồi nhỏ của anh luôn lén nhìn phụ nữ đi vệ sinh, thích chụp lén quần xì của các cô gái ngoài đường.

Hồi Xuân Youth.Diễn Viên: Michael Caine,Harvey Keitel,Rachel Weisz,Paul Dano,Jane Fonda

Hồi Xuân YouthThuyết Minh Năm: 2015

kể về một kỳ nghỉ êm ái và thú vị của hai ông bạn già. Fred, nhà soạn nhạc và là nhạc trưởng đã nghỉ hưu. Mick, một đạo diễn phim vẫn còn làm việc. Hai người cùng đi nghỉ tại một khách sạn sang trọng dưới chân dãy núi Alps khi Fred nhận được lời mời biểu diễn cho nữ hoàng Elizabeth đệ nhị, nhân ngày sinh nhật của Hoàng tử Philip.Youth là bộ phim vinh danh nghệ thuật và cái đẹp.

Unknown2020-04-10 06:51:02

Bữa Tiệc Tình Yêu - Daawat-E-Ishq Việt Sub (2014)

gullu là một cô gái bán giày làm việc tại một khu mua sắm cô có ước của mình là du học thiết kế giày ở mỹ trong quá trình thực hiện gấc mơ du học mỹ của mình cô đã yêu amjad karan wahi và cả hai quyết định kết hôn nhưng mọi thứ không diễn ra cha mẹ amjad của yêu cầu 80 vạn rupi của hồi mônbữa tiệc tình yêu,xem phim bữa tiệc tình yêu,download bữa tiệc tình yêu,xem online bữa tiệc tình yêu hd,xem bữa tiệc tình yêu nhanh,tai phim bữa tiệc tình yêu,daawat,e,ishq,xem phim daawat,e,ishq,download daawat,e,ishq,xem online daawat,e,ishq hd,xem daawat,e,ishq nhanh,tai phim daawat,e,ishq,aditya roy kapoor,parineeti chopra,anupam kher