Bokura No Ameiro Protocol - Our Rainy Protocol Việt Sub (2023)RSS Bokura No Ameiro Protocol - Our Rainy Protocol Việt Sub (2023)
Bokura No Ameiro Protocol - Our Rainy Protocol
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shun Tokinoya là học sinh trung học năm thứ hai sống cùng mẹ và em gái. Sau khi cha anh qua đời trong một vụ tai nạn và em gái anh bị thương, anh đã bỏ trò chơi mà mình yêu thích và hiện làm việc tại một quán cà phê thể thao điện tử tên là "FOX ONE".
Shin Captain Tsubasa New Captain Tsubasa

Shin Captain Tsubasa New Captain TsubasaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 13/13)

phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.

Great Pretender Bịp Vương

Great Pretender Bịp VươngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 23/23)

Makoto Edamura được cho là kẻ lừa đảo vĩ đại nhất Nhật Bản. Cùng với đối tác của mình, Kudo, họ cố gắng lừa một người Pháp ở Asakusa nhưng bất ngờ bị lật kèo. Người Pháp, người mà họ cố gắng lừa đảo, hóa ra là Laurent Thierry – một lão làng, kiểm soát các bằng đảng mafia.

Hakuouki Hekketsuroku Hakuouki Ss2: Record Of The Jade Blood

Hakuouki Hekketsuroku Hakuouki Ss2: Record Of The Jade BloodViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Thời là thời đại Mạc Phủ. Nơi là không còn là Kinh Đô (Kyoto), mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một cô bé tên Yukimura Chizuru trên con đường tìm kiếm cha mình đã lạc vào Tân Đảng và cùng chiến đấu

Siêu Năng Kỳ Binh Scryed

Siêu Năng Kỳ Binh ScryedViệt Sub Năm: 2001 (Tập 22/26)

nói về một việc đang là hiện tượng môi trường kỳ lạ 22 năm trước đây ở tỉnh Kanazawa gây ra đất để phân chia và nhô lên đạt tầm cao chưa từng có, tạo ra các khu vực hẻo lánh tên là The Lost Ground. Kazuma là một lính đánh thuê trẻ sống trong Lost Ground, tìm kiếm bất kỳ công việc anh có thể tìm thấy để duy trì sinh kế của mình trong môi trường khắc nghiệt.

Unknown2023-12-26 20:56:02

Bokura No Ameiro Protocol - Our Rainy Protocol Việt Sub (2023)

shun tokinoya là học sinh trung học năm thứ hai sống cùng mẹ và em gái sau khi cha anh qua đời trong một vụ tai nạn và em gái anh bị thương anh đã bỏ trò chơi mà mình yêu thích và hiện làm việc tại một quán cà phê thể thao điện tử tên là fox onebokura no ameiro protocol,xem phim bokura no ameiro protocol,download bokura no ameiro protocol,xem online bokura no ameiro protocol hd,xem bokura no ameiro protocol nhanh,tai phim bokura no ameiro protocol,our rainy protocol,xem phim our rainy protocol,download our rainy protocol,xem online our rainy protocol hd,xem our rainy protocol nhanh,tai phim our rainy protocol