Bỏ Thế Giới Lại Sau Lưng - Leave The World Behind Thuyết Minh (2023)RSS Bỏ Thế Giới Lại Sau Lưng - Leave The World Behind Thuyết Minh (2023)
Bỏ Thế Giới Lại Sau Lưng - Leave The World Behind
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyến nghỉ dưỡng của một gia đình ở căn nhà cho thuê sang trọng gặp bước ngoặt đáng ngại khi cuộc tấn công mạng làm hỏng các thiết bị
Ông Hàng Xóm Ove A Man Called Ove

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called OveViệt Sub Năm: 2015

một người đàn ông góa vợ 59 tuổi Ove Lindahl (Rolf Lassgård), Ông là bị trầm cảm sau cái chết của người vợ của mình. Vợ ông tên Sonja, một giáo viên, người chết vì ung thư sáu tháng trước. Sau khi làm việc tại các công ty trong 43 năm, ông được nghỉ hưu.

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little Princess

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little PrincessViệt Sub Năm: 2019

Cuộc sống yên bình của bà Mal Soon bị thay đổi một cách chóng mặt, những rắc rối thường xuyên xảy ra cùng với những đứa trẻ xa lạ này. Tuy vậy, bà Mal Soon lại không cảm thấy khó chịu khi sống chung với lũ trẻ. Cứ thế từng ngày trôi qua, những con người xa lạ dần trở nên thân thiết, từ những giọt nước mắt đến nụ cười hạnh phúc đều rất chân thật dưới mái nhà.

Chuyện Nàng Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Chuyện Nàng Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance Ii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance IiThuyết Minh Năm: 1993

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Cô Dâu Công Chúa The Princess Bride.Diễn Viên: Cary Elwes,Mandy Patinkin,Robin Wright

Cô Dâu Công Chúa The Princess BrideViệt Sub Năm: 1987

một bộ phim dành cho mọi lứa tuổi, và sẽ được khán giả mọi lứa tuổi yêu thích, năm này qua năm khác. Lứa tuổi thiếu nhi sẽ háo hức với cốt truyện cổ tích, với những hiệp sĩ, những tên cướp biển, công chúa và phù thuỷ, cùng với một kết thúc có hậu

Unknown2023-12-09 19:22:52

Bỏ Thế Giới Lại Sau Lưng - Leave The World Behind Thuyết Minh (2023)

chuyến nghỉ dưỡng của một gia đình ở căn nhà cho thuê sang trọng gặp bước ngoặt đáng ngại khi cuộc tấn công mạng làm hỏng các thiết bịbỏ thế giới lại sau lưng,xem phim bỏ thế giới lại sau lưng,download bỏ thế giới lại sau lưng,xem online bỏ thế giới lại sau lưng hd,xem bỏ thế giới lại sau lưng nhanh,tai phim bỏ thế giới lại sau lưng,leave the world behind,xem phim leave the world behind,download leave the world behind,xem online leave the world behind hd,xem leave the world behind nhanh,tai phim leave the world behind