Billy Lynn Và Cuộc Chiến Nửa Đời Người - Billy Lynns Long Halftime Walk Việt Sub (2016)RSS Billy Lynn Và Cuộc Chiến Nửa Đời Người - Billy Lynns Long Halftime Walk Việt Sub (2016)
Billy Lynn Và Cuộc Chiến Nửa Đời Người - Billy Lynns Long Halftime Walk
Diễn viên: Joe Alwyn, Garrett Hedlund, Arturo Castro
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bravo Company và chàng binh nhì 19 tuổi Billy Lynn, hai người lính sống sót sau cuộc chiến tranh ác liệt tại Iraq. Trở về nước Mỹ, họ bị báo chí săn đuổi và vô tình trở thành công cụ tuyên truyền cho chính phủ khi cùng nhau xuất hiện trong giờ nghỉ của trận đấu bóng bầu dục quan trọng diễn ra đúng vào dịp lễ Tạ ơn
Nghề Làm Đêm Lazy Hazy Crazy

Nghề Làm Đêm Lazy Hazy CrazyThuyết Minh Năm: 2015

Từ một cô gái xinh đẹp, bán hàng trên mạng qua hệ thống WeChat, Alice đã đồng ý quan hệ khi các khách hàng yêu cầu. Cô còn nhờ bạn của mình là Chloe đăng thông tin quảng cáo cho mình lên các dịch vụ web của WeChat.

Hoa Dạng Drifting Flowers.Diễn Viên: Yi,Lan Chao,Yi,Feng Chiu,Serena Fang

Hoa Dạng Drifting FlowersThuyết Minh Năm: 2008

kể về 3 phụ nữ sống ở những nơi khác nhau tại đi tìm nhân dạng thực của mình. “Tại Đài Loan có nhiều câu chuyện rất thú vị để kể lại mà ở lục địa Trung Quốc không có” Trương Tác Ký , đạo diễn Đài Loan (được biết đến với bộ phim Soul of a Demon (Hồ điệp) kể về một thanh niên mở cuộc truy xét cội nguồn của mình, chiếu tại LHP Berlin).

Bóp Nghẹt Choked: Paisa Bolta Hai.Diễn Viên: Yi,Lan Chao,Yi,Feng Chiu,Serena Fang

Bóp Nghẹt Choked: Paisa Bolta HaiViệt Sub Năm: 2020

Khổ sở vì đống nợ của gã chồng thất nghiệp – và những giấc mơ tan vỡ – nữ nhân viên ngân hàng bỗng tìm được nguồn tiền mặt bí mật và dường như vô hạn ngay trong nhà mình.

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha Assassin.Diễn Viên: Yi,Lan Chao,Yi,Feng Chiu,Serena Fang

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha AssassinViệt Sub Năm: 2008

Một đêm mưa gió ở thời Edo, Kotono (một geisha) phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình. Bằng thanh kiếm của mình, cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha. Tuy nhiên, dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở. Liệu cô có đánh bại được họ?

Unknown2017-03-14 07:10:47

Billy Lynn Và Cuộc Chiến Nửa Đời Người - Billy Lynns Long Halftime Walk Việt Sub (2016)

bravo company và chàng binh nhì 19 tuổi billy lynn hai người lính sống sót sau cuộc chiến tranh ác liệt tại iraq trở về nước mỹ họ bị báo chí săn đuổi và vô tình trở thành công cụ tuyên truyền cho chính phủ khi cùng nhau xuất hiện trong giờ nghỉ của trận đấu bóng bầu dục quan trọng diễn ra đúng vào dịp lễ tạ ơnbilly lynn và cuộc chiến nửa đời người,xem phim billy lynn và cuộc chiến nửa đời người,download billy lynn và cuộc chiến nửa đời người,xem online billy lynn và cuộc chiến nửa đời người hd,xem billy lynn và cuộc chiến nửa đời người nhanh,tai phim billy lynn và cuộc chiến nửa đời người,billy lynns long halftime walk,xem phim billy lynns long halftime walk,download billy lynns long halftime walk,xem online billy lynns long halftime walk hd,xem billy lynns long halftime walk nhanh,tai phim billy lynns long halftime walk,joe alwyn,garrett hedlund,arturo castro