Bikkurimen - ビックリメン Việt Sub (2023)RSS Bikkurimen - ビックリメン Việt Sub (2023)
Bikkurimen - ビックリメン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi giá trị của các nhãn dán Bikkuri-Man cao đến mức chúng phải được vận chuyển bằng phương tiện vận chuyển tiền mặt.
Gin No Saji 2Nd Season Silver Spoon

Gin No Saji 2Nd Season Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 13 tuổi. Silver Spoon 2 tiếp tục xoay quanh cuộc sống tại vùng nông thôn của Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại Học Viện Nghiên Cứu Bò Sữa - một trường trung cấp nông nghiệp nội trú tại Hokkaido.

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No TsuugakuroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

Unknown2023-12-09 20:41:47

Bikkurimen - ビックリメン Việt Sub (2023)

câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi giá trị của các nhãn dán bikkuri man cao đến mức chúng phải được vận chuyển bằng phương tiện vận chuyển tiền mặtbikkurimen,xem phim bikkurimen,download bikkurimen,xem online bikkurimen hd,xem bikkurimen nhanh,tai phim bikkurimen,ビックリメン,xem phim ビックリメン,download ビックリメン,xem online ビックリメン hd,xem ビックリメン nhanh,tai phim ビックリメン