I★Chu: Halfway Through The Idol - アイ★チュウ Halfway Through The Idol Việt Sub (2021)RSS I★Chu: Halfway Through The Idol - アイ★チュウ Halfway Through The Idol Việt Sub (2021)
I★Chu: Halfway Through The Idol - アイ★チュウ Halfway Through The Idol
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tựa game Liber Entertainment Inc đã phát hành tựa game lần đầu trên iOS và Android vào năm 2015. Trong game cũng có sự xuất hiện của 42 diễn viên lồng tiếng để biểu diễn các bài hát.
Hokuto No Ken Ichigo Aji

Hokuto No Ken Ichigo AjiChưa Sub Năm: 2015 (Tập 2/12)

Được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, bạn sẽ được gặp lại Thánh hoàng đế Souther “siêu bựa”. Nhân vật hài hước này không ngại ngần tung ra những chiêu trò khó đỡ để cố gắng trở thành bạn với Kenshiro.

Unknown2021-03-27 23:30:34

I★Chu: Halfway Through The Idol - アイ★チュウ Halfway Through The Idol Việt Sub (2021)

chuyển thể từ tựa game liber entertainment inc đã phát hành tựa game lần đầu trên ios và android vào năm 2015 trong game cũng có sự xuất hiện của 42 diễn viên lồng tiếng để biểu diễn các bài háti★chu,halfway through the idol,xem phim i★chu,halfway through the idol,download i★chu,halfway through the idol,xem online i★chu,halfway through the idol hd,xem i★chu,halfway through the idol nhanh,tai phim i★chu,halfway through the idol,アイ★チュウ halfway through the idol,xem phim アイ★チュウ halfway through the idol,download アイ★チュウ halfway through the idol,xem online アイ★チュウ halfway through the idol hd,xem アイ★チュウ halfway through the idol nhanh,tai phim アイ★チュウ halfway through the idol