Biệt Đội Đánh Thuê 4 - The Expendables 4 Thuyết Minh (2023)RSS Biệt Đội Đánh Thuê 4 - The Expendables 4 Thuyết Minh (2023)
Biệt Đội Đánh Thuê 4 - The Expendables 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể từ khi dự án này bắt đầu vào năm 2010, hãng phim đứng sau luôn đưa lên màn ảnh lớn các khuôn mặt rất dễ nhận biết. Điều này sẽ vẫn được thực hiện trong phần thứ tư của loạt phim này, khi Megan Fox gia nhập với vai Gina.
Người Bảo Vệ Giấc Mơ Dream Defender.Diễn Viên: Lâm Bằng,Ôn Triệu Luân,Liên Tấn,Trương Triều

Người Bảo Vệ Giấc Mơ Dream DefenderThuyết Minh Năm: 2015

Cầu vượt Tân Hà vừa mới khai thông đã bất ngờ sụp đổ, dân chúng thương vong vô số. Qua điều tra phát hiện Tân Hà là công trình bị rút ruột. Giữa các nhân vật quyền cao chức trọng như Bí thư tỉnh ủy, Thị trưởng, Cục trưởng công an, Cục trưởng cục giao thông, ai mới là chính? Kẻ nào mới là tà?

Báo Thù 88 88 Katharine.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Báo Thù 88 88 KatharineViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ bị chứng rối loạn thần kinh mất trí nhớ, cô bị cuốn hút vào một cuộc hành trình tội lỗi khi tìm ra thủ phạm đã giết người yêu của mình.

Unknown2024-01-11 19:40:20

Biệt Đội Đánh Thuê 4 - The Expendables 4 Thuyết Minh (2023)

kể từ khi dự án này bắt đầu vào năm 2010 hãng phim đứng sau luôn đưa lên màn ảnh lớn các khuôn mặt rất dễ nhận biết điều này sẽ vẫn được thực hiện trong phần thứ tư của loạt phim này khi megan fox gia nhập với vai ginabiệt đội đánh thuê 4,xem phim biệt đội đánh thuê 4,download biệt đội đánh thuê 4,xem online biệt đội đánh thuê 4 hd,xem biệt đội đánh thuê 4 nhanh,tai phim biệt đội đánh thuê 4,the expendables 4,xem phim the expendables 4,download the expendables 4,xem online the expendables 4 hd,xem the expendables 4 nhanh,tai phim the expendables 4