Biệt Đội Biển Xanh - Deep Thuyết Minh (2017)RSS Biệt Đội Biển Xanh - Deep Thuyết Minh (2017)
Biệt Đội Biển Xanh - Deep
Diễn viên: Jeff Bennett, Jess Harnell, Phil Lamarr, Bob Bergen, Dave Fennoy
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 2100, khi con người bỏ rơi trái đất, một quần thể sinh vật xa hoa vẫn còn phát triển mạnh trong vực thẳm sâu nhất của đại dương. Deep, một con bạch tuộc "phiêu lưu" thích mạo hiểm sống cùng với hai người bạn: Evo, một con cá sấu náo loạn và vụng về, và Alice, một con tôm sâu thần kinh.
Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: Papurika.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: PapurikaThuyết Minh Năm: 2006

Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa. Cốt truyện chặt chẽ và ly kì, hoàn toàn không dễ đoán trước, nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết, cá tính đa dạng phức tạp vừa phải, không quá rắc rối. Trong vài phim của đạo diễn Shatoshi thì mình thích Paprika nhất.

Mary And Max Tình Bạn Quái Lạ.Diễn Viên: Toni Collette,Philip Seymour Hoffman,Eric Bana

Mary And Max Tình Bạn Quái LạViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai người lệch tuổi: đó là cô bé Mary 8 tuổi sống cô đơn tại vùng ngoại ô Melbourne và Max, một người đàn ông đã 44 tuổi, sống tại New York và ông rất béo. Họ chia sẻ cuộc sống và những tâm sự qua những cánh thư và bưu phẩm đi kèm. Cuộc sống của họ cứ hiện lên thật bình dị qua những dòng kể thật mộc mạc và chân thành.

Animals United Vương Quốc Thú.Diễn Viên: Toni Collette,Philip Seymour Hoffman,Eric Bana

Animals United Vương Quốc ThúThuyết Minh Năm: 2010

Hiệp hội động vật hay Vương quốc thú là bộ phim hoạt hình 3D năm 2010 của Đức, nó cũng có một chút sự hợp tác của Mỹ. Phim dựa theo một tác phẩm năm 1949 có cùng tên của nhà văn Đức Erich Kästner.

Unknown2020-02-06 10:52:01

Biệt Đội Biển Xanh - Deep Thuyết Minh (2017)

vào năm 2100 khi con người bỏ rơi trái đất một quần thể sinh vật xa hoa vẫn còn phát triển mạnh trong vực thẳm sâu nhất của đại dương deep một con bạch tuộc phiêu lưu thích mạo hiểm sống cùng với hai người bạn evo một con cá sấu náo loạn và vụng về và alice một con tôm sâu thần kinhbiệt đội biển xanh,xem phim biệt đội biển xanh,download biệt đội biển xanh,xem online biệt đội biển xanh hd,xem biệt đội biển xanh nhanh,tai phim biệt đội biển xanh,deep,xem phim deep,download deep,xem online deep hd,xem deep nhanh,tai phim deep,jeff bennett,jess harnell,phil lamarr,bob bergen,dave fennoy