Biên Niên Sử Dị Nhân - Mutant Chronicles Việt Sub (2008)RSS Biên Niên Sử Dị Nhân - Mutant Chronicles Việt Sub (2008)
Biên Niên Sử Dị Nhân - Mutant Chronicles
Diễn viên: Thomas Jane, Ron Perlman, Devon Aoki
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào cuối thời kỳ băng hà, The Machine đến từ không gian bên ngoài với mục đích biến đổi con người thành đột biến. Tuy nhiên, một anh hùng đánh bại các thiết bị và con dấu lớn đã được đặt trên The Machine. Trong năm 2707, thế giới cạn kiệt được cai trị bởi bốn công ty: Mishima, Bauhaus, Capitol và Imperial đang ở trong một nhà nước liên tục chiến tranh.
Bóng Tối Chết Chóc Dead Shadows.Diễn Viên: Gilles Barret,Margaux Devy,Sylvain Dubois

Bóng Tối Chết Chóc Dead ShadowsThuyết Minh Năm: 2012

Vào một ngày sao chổi Halley được cho là rơi xuống trái đất. Trong đêm đó, một sao chổi mới sẽ xuất hiện và tất cả mọi người trong tòa nhà đang chuẩn bị cho một bữa tiệc để ăn mừng sự kiện này. Thậm chí có một giả thuyết ngày tận thế sẽ xảy ra. Khi màn đêm buông xuống, Chris phát hiện ra rằng mọi người đang hành động kỳ lạ, và sự xuất hiện của những sinh vật lạ cùng với các sao chổi. Mọi người đang trở nên mất phương hướng và bạo lực, không mất nhiều thời gian trước khi họ bắt đầu biến đổi

Người Mẹ! Mother!.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Ed Harris,Javier Bardem

Người Mẹ! Mother!Việt Sub Năm: 2017

cuộc sống của hai vợ chồng Jennifer Lawrence (Mother) và Javier Bardem (Him) tại một vùng quê hẻo lánh. Javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp, trong khi đó, Jennifer Lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhà.

Ngày Không Vong Day Zero.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Ed Harris,Javier Bardem

Ngày Không Vong Day ZeroViệt Sub Năm: 2022

Sau khi đã phục vụ tám năm trong nhà tù mà không gây ra sự cố nào, một người lính cựu cấp cao cuối cùng đã được thả tự do, cơ hội cuối cùng để hòa mình với người vợ ly thân và cô con gái nhỏ của mình.

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần Crawl.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Barry Pepper,Ross Anderson,Anson Boon

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần CrawlViệt Sub Năm: 2019

Khi một cơn bão lớn ập đến Florida, Haley (Kaya Scodelario) đã bỏ qua các lệnh di tản để tìm kiếm người cha mất tích của cô (Barry Pepper). Phát hiện cha mình bị thương nặng trong tầng hầm của ngôi nhà, hai người bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy xiết.

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies Reborn.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies RebornViệt Sub Năm: 2013

Zombies Reborn được lấy bối cảnh tại nhà xác bệnh viện lúc nửa đêm, khi tất cả các nhân viên đều về hết. Lúc này các xác chết đột nhiên trỗi dậy với đôi mắt đỏ ròm ghê rợn. Một số các bác sĩ còn ở lại bệnh viên và không may bị vướng vào cuộc nổi dậy của các xác sống. Trong quá trình chạy trốn họ dần phát hiện ra bí mật đằng sau các xác chết đột nhiên trỗi dậy.

Unknown2019-12-29 09:29:58

Biên Niên Sử Dị Nhân - Mutant Chronicles Việt Sub (2008)

vào cuối thời kỳ băng hà the machine đến từ không gian bên ngoài với mục đích biến đổi con người thành đột biến tuy nhiên một anh hùng đánh bại các thiết bị và con dấu lớn đã được đặt trên the machine trong năm 2707 thế giới cạn kiệt được cai trị bởi bốn công ty mishima bauhaus capitol và imperial đang ở trong một nhà nước liên tục chiến tranhbiên niên sử dị nhân,xem phim biên niên sử dị nhân,download biên niên sử dị nhân,xem online biên niên sử dị nhân hd,xem biên niên sử dị nhân nhanh,tai phim biên niên sử dị nhân,mutant chronicles,xem phim mutant chronicles,download mutant chronicles,xem online mutant chronicles hd,xem mutant chronicles nhanh,tai phim mutant chronicles,thomas jane,ron perlman,devon aoki