Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần - Crawl Việt Sub (2019)RSS Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần - Crawl Việt Sub (2019)
Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần - Crawl
Diễn viên: Kaya Scodelario, Barry Pepper, Ross Anderson, Anson Boon
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một cơn bão lớn ập đến Florida, Haley (Kaya Scodelario) đã bỏ qua các lệnh di tản để tìm kiếm người cha mất tích của cô (Barry Pepper). Phát hiện cha mình bị thương nặng trong tầng hầm của ngôi nhà, hai người bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy xiết.
Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Ma Wu

Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1Việt Sub Năm: 1987

Nhân vật chính của câu truyện, Ninh Thái Thần (Trương Quốc Vinh) là một anh chàng chất phác, tốt bụng, và hiền lành, chuyên đi khắp nơi thu thuế các cửa tiệm. Một lần làm việc, hoàn cảnh đưa đẩy anh phải tới trọ qua đêm ở Nam Nhược Tự - ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó.

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Ma Wu

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

Cõi Chết 2 The Dead 2.Diễn Viên: Joseph Millson,Meenu Mishra,Anand Krishna Goyal

Cõi Chết 2 The Dead 2Việt Sub Năm: 2014

Khi thảm họa Zombie nhấn chìm toàn thế giới, dịch bệnh truyền nhiễm lây lan qua Ấn Độ, một kỹ sư Mỹ (Joseph Millson) cho rằng bạn gái đang mang thai bị mắc kẹt gần khu ổ chuột của Mumbai. Anh phải chiến đấu theo cách của mình trên một khu đất hoang 300 dặmcủa một thành phố sôi sục với cơn ác mộng ăn thịt điên rồ.

Bán Kính 100 Bước 100 Feet.Diễn Viên: Famke Janssen,Bobby Cannavale,Ed Westwick

Bán Kính 100 Bước 100 FeetViệt Sub Năm: 2008

100 Feet (Bán Kính 100 Bước) là câu chuyện kể về 1 người phụ nữ trẻ, sau thời gian thi hành án ở sà lim (cô đã giết chồng mình là 1 cảnh sát và bị tòa xử tội ngộ sát), cô được giảm án và được đưa về quản thúc tại nhà (ngôi nhà của 2 vợ chồng cô trước đây), cô phải mang 1 thiết bị điện tử dưới chân để nhằm ko cho phép cô bước ra khỏi nhà, và mọi chuyện bắt đầu từ đây…

Unknown2020-10-29 16:00:34

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần - Crawl Việt Sub (2019)

khi một cơn bão lớn ập đến florida haley kaya scodelario đã bỏ qua các lệnh di tản để tìm kiếm người cha mất tích của cô barry pepper phát hiện cha mình bị thương nặng trong tầng hầm của ngôi nhà hai người bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy xiếtđịa đạo cá sấu tử thần,xem phim địa đạo cá sấu tử thần,download địa đạo cá sấu tử thần,xem online địa đạo cá sấu tử thần hd,xem địa đạo cá sấu tử thần nhanh,tai phim địa đạo cá sấu tử thần,crawl,xem phim crawl,download crawl,xem online crawl hd,xem crawl nhanh,tai phim crawl,kaya scodelario,barry pepper,ross anderson,anson boon