Bí Mật Của Người Vợ - The Wifes Secret: A Wifes Secret Việt Sub (2014)RSS Bí Mật Của Người Vợ - The Wifes Secret: A Wifes Secret Việt Sub (2014)
Bí Mật Của Người Vợ - The Wifes Secret: A Wifes Secret
Diễn viên: Lưu Khải Uy, Triệu Lệ Dĩnh, Đinh Tử Tuấn, Vương Trí
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (108/108)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người thừa kế doanh nghiệp Lê Thị và Giang Thị là Lê Minh Lãng và Giang Bách Hợp sắp kết hôn, một cuộc hôn nhân vốn hoàn mỹ, trong một ngày lại rơi vào bi kịch nhân gian.
Em Là Thanh Xuân Của Anh Youth

Em Là Thanh Xuân Của Anh YouthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

bắt đầu khi Từ Vĩnh Tâm gặp lại bạn học cấp ba Trịnh Đại Uy, gợi lên những kỷ niệm ngọt bùi đắng cay thời học sinh. Mười mấy năm trước, Vĩnh Tâm là một học sinh giỏi, vô cùng nghiêm túc, một sự cố về máy tính xách tay bất ngờ làm cuộc sống của cô va chạm với người bạn cùng lớp Đỗ Á Tu.

Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 2 Mr. Bodyguard 2.Diễn Viên: Lý Tông Lâm,Hoàng Nhất Lâm

Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 2 Mr. Bodyguard 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

một tuyệt thế cao thủ từ trong núi đi ra, một khối ngọc bội biết trước nguy hiểm sẽ ập tới...Lâm dật là một học sinh bình thường, nhưng hắn còn có một trọng trách khác, chính là theo đuổi hoa khôi trường, hơn nữa còn theo lệnh của cha hoa khôi! Tuy rằng Lâm Dật cực kỳ không muốn tiếp xúc với cô tiểu thư khó chiều này, nhưng lệnh của cha chú khó cãi, vì thế hắn ngàn dặm xa xôi chuyển trường tới Tùng Sơn, theo cô tiểu thư khó tính làm người hầu

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek Puksa.Diễn Viên: Louis Scott,Sripen Rinlanee,Wasukraipaisarn Witaya

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek PuksaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Chỉ vì một ngày nghỉ không phép của mình mà Akin, chàng phi công trẻ tuổi đã khiến cho tiền bối Sarat tử vong. Từ ngày đó cô con gái nhỏ của Sarat, Sarisa đổ hoàn toàn trách nhiệm gây nên cái chết của bố mình cho Akin, người vẫn luôn dằn vặt tội lỗi mỗi ngày.

Unknown2020-06-07 13:01:29

Bí Mật Của Người Vợ - The Wifes Secret: A Wifes Secret Việt Sub (2014)

hai người thừa kế doanh nghiệp lê thị và giang thị là lê minh lãng và giang bách hợp sắp kết hôn một cuộc hôn nhân vốn hoàn mỹ trong một ngày lại rơi vào bi kịch nhân gianbí mật của người vợ,xem phim bí mật của người vợ,download bí mật của người vợ,xem online bí mật của người vợ hd,xem bí mật của người vợ nhanh,tai phim bí mật của người vợ,the wifes secret,a wifes secret,xem phim the wifes secret,a wifes secret,download the wifes secret,a wifes secret,xem online the wifes secret,a wifes secret hd,xem the wifes secret,a wifes secret nhanh,tai phim the wifes secret,a wifes secret,lưu khải uy,triệu lệ dĩnh,đinh tử tuấn,vương trí