Người Dò Tìm Dấu Vết (Phần 1) - Trackers (Season 1) Thuyết Minh (2019)RSS Người Dò Tìm Dấu Vết (Phần 1) - Trackers (Season 1) Thuyết Minh (2019)
Người Dò Tìm Dấu Vết (Phần 1) - Trackers (Season 1)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mọi việc trở nên vượt tầm kiểm soát khi 4 người bạn bốc đồng trả thù một giáo viên thể dục từng bắt nạt họ và họ đều ghét.
Trùm Ma Túy El Chapo 2 El Chapo Season 2.Diễn Viên: Paul Choza,Arcenio Robelto,Quique Mendoza,Arcenio Robelto

Trùm Ma Túy El Chapo 2 El Chapo Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Joaquín Guzmán Loera còn được biết đến với biệt danh El Chapo (có nghĩa là thằng lùn vì ông trùm này chỉ cao 1m68) là một trùm ma túy người Mexico, đứng đầu tổ chức vận chuyển ma túy quốc tế mang tên Sinaloa. Guzman đã trở thành trùm ma túy hàng đầu của Mexico vào năm 2003 sau vụ bắt giữ đối thủ của ông là Osiel Cárdenas

Ông Trùm Tài Chính All Is Well.Diễn Viên: Paul Choza,Arcenio Robelto,Quique Mendoza,Arcenio Robelto

Ông Trùm Tài Chính All Is WellThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

những tình tiết trong vụ án hack ATM ngân hàng có thật vào năm 2016 tại Đài Loan. Eric (Hoàng Tuấn Hùng thủ vai) là nhân viên của ngân hàng Đằng Thăng chi nhánh Singapore và là một hacker thiên tài. Bị ép ký nhiều văn bản trái pháp luật, Eric tìm cách trả thù khi tạo ra bộ mã sao chép giấy bạc của ngân hàng và bán ở chợ đen.

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 46/46)

Một vụ án giết người hàng loạt được phơi bày tạo nên một cơn chấn động vô cùng lớn. Từng tờ thông báo của “kẻ hắc ám” lẳng lặng được đưa đến. Đứng trước sự khiêu khích công khai của hung thủ, phía cảnh sát lập tức thành lập tổ chuyên án đối đầu với chúng.

Quái Vật Chimera.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện

Quái Vật ChimeraThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về “sự kiện Chimera” một vụ nổ xảy ra vào năm 1984, kéo theo hàng loạt án giết người bỗng tái diễn sau 35 năm. Câu chuyện theo chân các nhân vật chính khi họ truy tìm tên tội phạm và khám phá ra những bí mật giữa hai vụ án.

Kẻ Tình Nghi Phần 2 Person Of Interest Season 2.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Kẻ Tình Nghi Phần 2 Person Of Interest Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Mr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng.

Unknown2021-08-20 13:09:49

Người Dò Tìm Dấu Vết (Phần 1) - Trackers (Season 1) Thuyết Minh (2019)

mọi việc trở nên vượt tầm kiểm soát khi 4 người bạn bốc đồng trả thù một giáo viên thể dục từng bắt nạt họ và họ đều ghétngười dò tìm dấu vết phần 1,xem phim người dò tìm dấu vết phần 1,download người dò tìm dấu vết phần 1,xem online người dò tìm dấu vết phần 1 hd,xem người dò tìm dấu vết phần 1 nhanh,tai phim người dò tìm dấu vết phần 1,trackers season 1,xem phim trackers season 1,download trackers season 1,xem online trackers season 1 hd,xem trackers season 1 nhanh,tai phim trackers season 1