Bầy Đàn Khát Máu - The Swarm Thuyết Minh (2020)RSS Bầy Đàn Khát Máu - The Swarm Thuyết Minh (2020)
Bầy Đàn Khát Máu - The Swarm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bà mẹ đơn thân nuôi châu chấu để làm thức ăn giàu protein, nhưng gặp khó khăn trong việc khiến chúng sinh sản – cho đến khi cô phát hiện chúng thích máu.
Truyền Thuyết Thành Phố Urban Legend.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Truyền Thuyết Thành Phố Urban LegendViệt Sub Năm: 1998

Các sinh viên của trường đại học Pendleton được dự các buổi học về những truyền thuyết về thành phố kể về những câu chuyện khủng khiếp mà người ta không thể biết được nguyên nhân. Khi một sinh viên bị giết hại một cách dã man và không tìm được dấu vết nào, chỉ duy nhất cô sinh viên Nathalie Simon là nghi ngờ vụ việc có một mối liên hệ với những truyền thuyết trên.

Tiếng Sói Hú The Howling.Diễn Viên: Dee Wallace,Patrick Macnee,Dennis Dugan

Tiếng Sói Hú The HowlingViệt Sub Năm: 1981

kể về một cô phóng viên phải điều trị tâm lý tại bệnh viện sau khi cùng cảnh sát săn đuổi một tên sát nhân. Tại bệnh viện tâm thần này, cô bắt đầu bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ và tiếng tru của loài sói khi đêm đến. Dần dần, cô lâm vào nỗi khủng hoảng tột cùng khi biết rằng mình đang ở gần hang ổ của một tộc người sói.The Howling gây được tiếng vang lớn và cho ra tiếp tục 6 đầu phim.

Nhà Ma Haunt.Diễn Viên: Mac Carter

Nhà Ma HauntViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim về đôi bạn thiếu niên cùng nhau khám phá một ngôi nhà hoang trong rừng để rồi khi oan hồn đáng sợ nguyền rủa ngôi nhà bắt đầu trỗi dậy từ bóng tối cũng là lúc mọi chuyện đã quá muộn

Tiếng Thét 1 Scream 1.Diễn Viên: Neve Campbell,Drew Barrymore,David Arquette,Neve Campbell

Tiếng Thét 1 Scream 1Việt Sub Năm: 1996

Sidney và nhóm bạn của cô bị một tên sát nhân trong mặt nạt trằng đe doạ. Mọi nghi ngờ đổ về người yêu của cô. Cô nghĩ chuyện này có liên quan đến cái chết của mẹ cô cách đây một năm. Rồi từng người bạn của cô bị giết một cách bí ẩn.

Phi Vụ Bất Khả Thi Crush The Skull.Diễn Viên: Walter Michael Bost,Tim Chiou,Chris Dinh

Phi Vụ Bất Khả Thi Crush The SkullThuyết Minh Năm: 2015

Sau một vụ trộm, Ollie bị tống vào tù và để cứu Ollie, Blair đã mượn nợ một tay anh chị khét tiếng. Vì vậy, sau khi Ollie ra tù, cả hai đã thực hiện một vụ cướp tại ngôi nhà nọ. Thế nhưng, họ không biết mình đã vô tình vào hang ổ của một tên giết người hàng loạt.

Unknown2021-09-04 13:11:55

Bầy Đàn Khát Máu - The Swarm Thuyết Minh (2020)

một bà mẹ đơn thân nuôi châu chấu để làm thức ăn giàu protein nhưng gặp khó khăn trong việc khiến chúng sinh sản – cho đến khi cô phát hiện chúng thích máubầy đàn khát máu,xem phim bầy đàn khát máu,download bầy đàn khát máu,xem online bầy đàn khát máu hd,xem bầy đàn khát máu nhanh,tai phim bầy đàn khát máu,the swarm,xem phim the swarm,download the swarm,xem online the swarm hd,xem the swarm nhanh,tai phim the swarm