Nhà Ma - Haunt Việt Sub (2014)RSS Nhà Ma - Haunt Việt Sub (2014)
Nhà Ma - Haunt
Diễn viên: Mac Carter
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim về đôi bạn thiếu niên cùng nhau khám phá một ngôi nhà hoang trong rừng để rồi khi oan hồn đáng sợ nguyền rủa ngôi nhà bắt đầu trỗi dậy từ bóng tối cũng là lúc mọi chuyện đã quá muộn
Hành Khách The Passenger

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 2023

cuộc hành trình của một người đàn ông tên là Randy (Johnny Berchtold) hoàn toàn hài lòng khi trở thành một phần của cuộc sống bình thường và thường thụ động. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi đồng nghiệp của anh, Benson, bất ngờ trở nên bạo lực và tạo ra một loạt vụ thảm sát đẫm máu.

Đảo Ăn Thịt Người Ghost.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Đảo Ăn Thịt Người GhostThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin từ người thân của mình, nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo Thất Hồn. Bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền, nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo. Thế nhưng, ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ, một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tích.

Săn Cá Mập Shark Lake.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Sara Malakul Lane,Lily Brooks Obriant

Săn Cá Mập Shark LakeViệt Sub Năm: 2015

nói về loài cá mập trắng bất ngờ xuất hiện tại vùng biển xưa nay rất đỗi êm đềm, khiến biết bao người dân nơi đây phải khiếp sợ. Một đội săn cá mập nhanh chóng được thành lập, nhưng dường như họ không chỉ phải đối mặt với những con quái vật dưới biển sâu. Tham gia Shark Lake có ngôi sao hành động lừng danh Dolph Lundgren trong vai Clint Gray, người hùng bất đắc dĩ của đội săn cá mập.

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel Attacks.Diễn Viên: Jim Chauncheun,Pattarasaya Kreuasuwansri,Nattapong Chartpong

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel AttacksViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về câu chuyện của một khối gel lạnh rơi từ bầu trời và trở thành một con quái vật với hình dáng dễ thương nhưng có thể gây chết người. Nó sinh trưởng bằng cách chui vào cơ thể con người. Bộ phim sẽ mang lại nhiều tiếng cười hơn cả nỗi sợ hãi.

Unknown2024-04-21 23:26:05

Nhà Ma - Haunt Việt Sub (2014)

bộ phim về đôi bạn thiếu niên cùng nhau khám phá một ngôi nhà hoang trong rừng để rồi khi oan hồn đáng sợ nguyền rủa ngôi nhà bắt đầu trỗi dậy từ bóng tối cũng là lúc mọi chuyện đã quá muộnnhà ma,xem phim nhà ma,download nhà ma,xem online nhà ma hd,xem nhà ma nhanh,tai phim nhà ma,haunt,xem phim haunt,download haunt,xem online haunt hd,xem haunt nhanh,tai phim haunt,mac carter