Bay Cùng Bầy Xác Sống - Flight Of The Living Dead Việt Sub (2007)RSS Bay Cùng Bầy Xác Sống - Flight Of The Living Dead Việt Sub (2007)
Bay Cùng Bầy Xác Sống - Flight Of The Living Dead
Diễn viên: David Chisum, Kristen Kerr, Kevin J Oconnor
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên một chuyến bay thẳng từ Los Angeles tới Paris, một nhóm các nhà khoa học đã vận chuyển trái phép đám xác người bị nhiễm một vi khuẩn lạ và khi chiếc máy bay đi vào vùng đang có bão lốc, những vi khuẩn này bị phát tán trong toàn bộ khoang hành khách. Các xác sống hồi sinh và tấn công hành khách.
Ký Sinh Trùng Deranged: Yeongasi.Diễn Viên: Moon Jeong,Hee,Dong,Wan Kim And Ha,Nui Lee

Ký Sinh Trùng Deranged: YeongasiViệt Sub Năm: 2012

Yeongasi là bộ phim đầu tiên của Hàn Quốc về đề tài thảm họa bệnh truyền nhiễm. Phim của đạo diễn Park Jung Woo, do các diễn viên Kim Myung Min, Kim Dongwan, Moon Jung Hee, Lee Honey đóng vai chính. Bộ phim nói về một loại ký sinh trùng liên tục biến đổi có tên gọi “Yeongasi” hay “trùng lông bờm ngựa” có khả năng phả hủy cơ thể vật chủ bằng cách kiểm soát dần bộ não và cuối cùng dẫn đến phá hủy hoàn toàn. Kim Myeong-min đóng vai Jae Hyuk, nhân viên một công ty dược nỗ lực tìm cách cứu gia đình

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of Darkness.Diễn Viên: Moon Jeong,Hee,Dong,Wan Kim And Ha,Nui Lee

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

Thiên Thần Của Bóng Tối là bộ phim kinh dị do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của Lara cùng với người cha ghẻ máu lạnh, Lara cùng với Hill là một tiền sĩ đang có chuyến du hành đi xuyên bức màng sắt đến một khu lâu đài cổ xưa và đổ nát còn bên ngoài là thành phố Hungary, Lara đi đến khu rừng gần nơi đó chứng kiến được một cảnh tượng thảm khóc khi vụ tai nạn xe hơi xãy ra và chỉ còn 1 người duy nhất còn sống sót đó là Carmilla.

Tà Ma Hex.Diễn Viên: Michael Eklund,Karoline Herfurth,Tómas Lemarquis

Tà Ma HexViệt Sub Năm: 1980

Thường xuyên bị người chồng độc ác của mình ngược đãi, Chan Sau-ying yếu đuối chờ chết vì bệnh lao. Cô phục vụ mới, Yi-wah thương hại cho hoàn cảnh của của cô và tiến hành dìm anh ta vào một buổi tối. Họ vứt xác anh xuống một cái ao gần đó nhưng Sau-ying tin rằng xác chết của người đàn ông đã trỗi dậy từ đầm lầy để tìm cách báo thù.

Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further Instructions.Diễn Viên: Sam Gittins,Neerja Naik,Abigail Cruttenden

Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further InstructionsViệt Sub Năm: 2018

Đó là ngày Giáng sinh và gia đình Milgram thức dậy để tìm một chất đen bí ẩn xung quanh nhà của họ. Một cái gì đó hoành tráng rõ ràng đang xảy ra ngay bên ngoài cửa của họ, nhưng chính xác - một tai nạn công nghiệp, một cuộc tấn công khủng bố, chiến tranh hạt nhân là gì?

Unknown2020-08-28 19:10:03

Bay Cùng Bầy Xác Sống - Flight Of The Living Dead Việt Sub (2007)

trên một chuyến bay thẳng từ los angeles tới paris một nhóm các nhà khoa học đã vận chuyển trái phép đám xác người bị nhiễm một vi khuẩn lạ và khi chiếc máy bay đi vào vùng đang có bão lốc những vi khuẩn này bị phát tán trong toàn bộ khoang hành khách các xác sống hồi sinh và tấn công hành kháchbay cùng bầy xác sống,xem phim bay cùng bầy xác sống,download bay cùng bầy xác sống,xem online bay cùng bầy xác sống hd,xem bay cùng bầy xác sống nhanh,tai phim bay cùng bầy xác sống,flight of the living dead,xem phim flight of the living dead,download flight of the living dead,xem online flight of the living dead hd,xem flight of the living dead nhanh,tai phim flight of the living dead,david chisum,kristen kerr,kevin j oconnor