Lỗi Của Cơ Thể - Errors Of The Human Body Việt Sub (2012)RSS Lỗi Của Cơ Thể - Errors Of The Human Body Việt Sub (2012)
Lỗi Của Cơ Thể - Errors Of The Human Body
Diễn viên: Michael Eklund, Karoline Herfurth, Tómas Lemarquis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một con virus có tiềm năng vô tận được tạo ra trong phòng nghiên cứu, tiến sĩ Geoff Burton kinh hoàng nhận ra anh không chỉ vô tình là nguồn gốc của nó, mà còn là nạn nhân đầu tiên.
Hồ Quỷ Neverlake.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Hồ Quỷ NeverlakeViệt Sub Năm: 2014

Trên một chuyến về nhà thăm cha mình, Jenny bị lạc vào khu rừng bí ẩn đầy huyền thoại và kinh di khi cô được kêu gọi bởi một linh hồn 3000 tuổi của hồ Neverlake để tìm lại cổ vật bị đánh mất và cứu lại sự sống của những đứa trẻ mất tích.

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Holidays.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng HolidaysViệt Sub Năm: 2016

Là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán, truyền thống và đạo giáo.

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse Massacre.Diễn Viên: Robert Englund,Jere Burns,Scottie Thompson

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse MassacreViệt Sub Năm: 2015

Một nhóm tội phạm điên loạn tẩu thoát khỏi bệnh viện tâm thần và trà trộn vào căn nhà ma đang mở cửa đón khách nhân dịp Halloween. Tưởng rằng chúng là diễn viên đóng vai những tên sát nhân hàng loạt , khách tham quan lần lượt "chui đầu vào rọ " mà không hề biết rằng cái chết đau đơn đang chờ đợi họ.

Đồi Tuyết Máu Let It Snow.Diễn Viên: Robert Englund,Jere Burns,Scottie Thompson

Đồi Tuyết Máu Let It SnowThuyết Minh Năm: 2020

chuyến du lịch chết người của cô gái Mia và chồng sắp cưới. Trượt tuyết bất chấp lời can ngăn, cả hai không may lạc nhau rồi phải xoay xở sống sót giữa thời tiết khắc nghiệt. Còn xui xẻo hơn khi Mia rơi vào tầm ngắm một tên sát nhân có sở thích giết người mua vui rồi vùi xác họ dưới nền lạnh.

Unknown2020-04-11 06:34:46

Lỗi Của Cơ Thể - Errors Of The Human Body Việt Sub (2012)

khi một con virus có tiềm năng vô tận được tạo ra trong phòng nghiên cứu tiến sĩ geoff burton kinh hoàng nhận ra anh không chỉ vô tình là nguồn gốc của nó mà còn là nạn nhân đầu tiênlỗi của cơ thể,xem phim lỗi của cơ thể,download lỗi của cơ thể,xem online lỗi của cơ thể hd,xem lỗi của cơ thể nhanh,tai phim lỗi của cơ thể,errors of the human body,xem phim errors of the human body,download errors of the human body,xem online errors of the human body hd,xem errors of the human body nhanh,tai phim errors of the human body,michael eklund,karoline herfurth,tómas lemarquis