Báo Ứng - Punished Thuyết Minh (2011)RSS Báo Ứng - Punished Thuyết Minh (2011)
Báo Ứng - Punished
Diễn viên: Anthony Wong Chau Sang, Richie Ren, Janice Man, Maggie Cheung Ho Yee, Candy Lo, Lei Lam, Jun Kung, Charlie
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vương Hạo Triều (Huỳnh Thu Sinh) là một tên tài phiệt tàn nhẫn và độc tài dùng vật chất để đối đãi với gia đình và nhân viên của mình nhưng lại áp chế họ về mặt tâm lý. Chỉ có một Daisy (Văn Vịnh San) nghiện uống coca là không sợ ông ta.
Nữ Quyền Vương The Empty Hands.Diễn Viên: Dada Chan,Yasuaki Kurata,Stephy Tang,Đỗ Vấn Trạch

Nữ Quyền Vương The Empty HandsThuyết Minh Năm: 2018

Tác phẩm hình sự hành động do diễn viên kiêm đạo diễn quen thuộc với màn bạc Hoa ngữ Đỗ Văn Trạch chỉ đạo, đã giành 2 giải thưởng của Hội phê bình phim Hồng Kông và gặt hái doanh thu khá tốt ở thị trường Đại lục.

Kẻ Ngoại Tộc The Foreigner.Diễn Viên: Dada Chan,Yasuaki Kurata,Stephy Tang,Đỗ Vấn Trạch

Kẻ Ngoại Tộc The ForeignerThuyết Minh Năm: 2017

Quan là chủ một tiệm cơm ở khu phố Tàu (London). Buổi sáng nọ như bao ngày, anh đưa đón cô con gái cưng đi học mà không ngờ rằng mình sắp mất cô bé vĩnh viễn vì một vụ đánh bom của quân khủng bố Ai-len.

Phát Súng Cuối Cùng Jack Reacher.Diễn Viên: Tom Cruise,Rosamund Pike,Richard Jenkins

Phát Súng Cuối Cùng Jack ReacherThuyết Minh Năm: 2012

Mở đầu bộ phim là khung cảnh yên bình tại Pennsylvania (Mỹ), nhưng mọi thứ trở nên xáo trộn khi 5 người đã bị bắn chết ngẫu nhiên trong lúc đang làm công việc thường ngày. Mọi chứng cứ đều chỉ đến một sát thủ, người còn được biết đến với danh nghĩa cựu quân nhân và là tay bắn tỉa thiện nghệ. Anh ta lập tức bị bắt và đưa vào giam giữ

Unknown2017-11-12 23:40:44

Báo Ứng - Punished Thuyết Minh (2011)

vương hạo triều huỳnh thu sinh là một tên tài phiệt tàn nhẫn và độc tài dùng vật chất để đối đãi với gia đình và nhân viên của mình nhưng lại áp chế họ về mặt tâm lý chỉ có một daisy văn vịnh san nghiện uống coca là không sợ ông tabáo ứng,xem phim báo ứng,download báo ứng,xem online báo ứng hd,xem báo ứng nhanh,tai phim báo ứng,punished,xem phim punished,download punished,xem online punished hd,xem punished nhanh,tai phim punished,anthony wong chau sang,richie ren,janice man,maggie cheung ho yee,candy lo,lei lam,jun kung,charlie