Phát Súng Cuối Cùng - Jack Reacher Thuyết Minh (2012)RSS Phát Súng Cuối Cùng - Jack Reacher Thuyết Minh (2012)
Phát Súng Cuối Cùng - Jack Reacher
Diễn viên: Tom Cruise, Rosamund Pike, Richard Jenkins
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mở đầu bộ phim là khung cảnh yên bình tại Pennsylvania (Mỹ), nhưng mọi thứ trở nên xáo trộn khi 5 người đã bị bắn chết ngẫu nhiên trong lúc đang làm công việc thường ngày. Mọi chứng cứ đều chỉ đến một sát thủ, người còn được biết đến với danh nghĩa cựu quân nhân và là tay bắn tỉa thiện nghệ. Anh ta lập tức bị bắt và đưa vào giam giữ
Nitros Phục Hận V8: Revenge Of The Nitros.Diễn Viên: Georg Sulzer,Maya Lauterbach,Samuel Jakob

Nitros Phục Hận V8: Revenge Of The NitrosThuyết Minh Năm: 2015

Đội đua Nitros xuất hiện và thách thức chức vô địch của V8, liệu V8 có nhường bước? Đội đua V8 đã trở lại để tiến gần hơn danh hiệu vô địch "The Castle". Nhưng thử thách lần này liệu có khó nhằn hơn hay không, khi Robin gặp phải rắc rối với ông bố khó tính luôn muốn dừng trò đua xe F1 này, cùng với đó là sự xuất hiện của đối thủ đáng gờm Nitros. Nitros bắt cóc Robins và đang nhăm nhe một kế hoạch bất ngờ để đánh bại V8.

Trừng Phạt Tội Ác The Mechanic.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Trừng Phạt Tội Ác The MechanicViệt Sub Năm: 2011

Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3.Diễn Viên: Daniel Dae Kim,Milla Jovovich,David Harbour

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3Thuyết Minh Năm: 2019

Mới đây, điện ảnh Hollywood tiếp tục đón nhận trailer mới nhất của đạo diễn Neil Marshall. Bộ phim âu mỹ này mang tên Quỷ Đỏ 3 ( tên tiếng anh: Hellboy 3 ). Đây là phần phim hoàn toàn mới về quỷ đỏ với những cảnh quay hành động, kinh dị xen lẫn yêu tố phiêu lưu, giả tưởng hấp dẫn, đoạn trailer như một ngọn lửa đốt cháy mọi ánh mắt người xem.

Unknown2020-06-15 12:31:39

Phát Súng Cuối Cùng - Jack Reacher Thuyết Minh (2012)

mở đầu bộ phim là khung cảnh yên bình tại pennsylvania mỹ nhưng mọi thứ trở nên xáo trộn khi 5 người đã bị bắn chết ngẫu nhiên trong lúc đang làm công việc thường ngày mọi chứng cứ đều chỉ đến một sát thủ người còn được biết đến với danh nghĩa cựu quân nhân và là tay bắn tỉa thiện nghệ anh ta lập tức bị bắt và đưa vào giam giữphát súng cuối cùng,xem phim phát súng cuối cùng,download phát súng cuối cùng,xem online phát súng cuối cùng hd,xem phát súng cuối cùng nhanh,tai phim phát súng cuối cùng,jack reacher,xem phim jack reacher,download jack reacher,xem online jack reacher hd,xem jack reacher nhanh,tai phim jack reacher,tom cruise,rosamund pike,richard jenkins