Báo Thù - Retribution Thuyết Minh (2016)RSS Báo Thù - Retribution Thuyết Minh (2016)
Báo Thù - Retribution
Diễn viên: Cengiz Dervis, Dan Richardson, Hugh Quarshie
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dan Williams, kẻ chuyên thu nợ xã hội đen, gần như phát điên khi cô con gái bị bắt cóc. Cuộc báo thù đẫm máu trong 24 giờ bắt đầu, kẻ chủ mưu thực sự hoảng sợ, sát thủ hàng đầu được thuê để săn mạng Dan trước khi quá muộn. Cảnh sát buộc phải vào cuộc ngăn chặn cuộc chiến đường phố khiến bộ phim càng hấp dẫn!
Tay Súng Thiện Xạ Broken Trail.Diễn Viên: Robert Duvall,Thomas Haden Church,Greta Scacchi

Tay Súng Thiện Xạ Broken TrailViệt Sub Năm: 2006

Printer Ritter và cháu trai xa của ông Tom Harte trở thành những người bảo vệ miễn cưỡng của năm cô gái Trung Quốc bị lạm dụng và bị bỏ rơi. Sự cố gắng của Ritter và Harte để chăm sóc cho các cô gái trở nên rất phức tạp bởi họ mang trách nhiệm giao nộp một đàn ngựa, cùng lúc phải đương đầu với một nhóm đối thủ có ý định bắt cóc các cô gái cho các mục đích riêng của chúng.

Bội Tín Broken Vows.Diễn Viên: Robert Duvall,Thomas Haden Church,Greta Scacchi

Bội Tín Broken VowsViệt Sub Năm: 2016

một người đàn ông có sức hút chết người bỗng trở nên thịnh nộ khi bị từ chối bởi người phụ nữ anh ta muốn quyến rũ. Phim do đạo diễn trẻ Bram Coppens cầm trịch với sự tham gia của American Horror Story – Wes Bentley và nàng chiến binh Sif xinh đẹp của Thor – Jaimie Alexander.

Thoát Khỏi Mogadishu Escape From Mogadishu.Diễn Viên: Robert Duvall,Thomas Haden Church,Greta Scacchi

Thoát Khỏi Mogadishu Escape From MogadishuThuyết Minh Năm: 2021

thành phố thủ đô của Somalia , bị nội chiến tàn phá vào năm 1991, các nhân viên và gia đình của đại sứ quán Hàn Quốc bị mắc kẹt không có phương tiện liên lạc. Đi ra ngoài đồng nghĩa với việc đối mặt với một trận mưa đạn và đạn pháo.

Bậc Thầy Võ Thuật The Final Master.Diễn Viên: Liêu Phàm,Tống Giai,Kim Sĩ Kiệt,Tống Dương

Bậc Thầy Võ Thuật The Final MasterThuyết Minh Năm: 2015

Theo luật giang hồ, một vị võ sư môn Vịnh Xuân Quyền phải giao đấu và đả bại 8 lò võ địa phương để có thể mở võ đường của riêng mình. Đó không chỉ là đấu võ, mà còn là bàn cờ chiến lược với cục bộ địa phương.

Thập Vạn Hỏa Cấp Lifeline.Diễn Viên: Liêu Phàm,Tống Giai,Kim Sĩ Kiệt,Tống Dương

Thập Vạn Hỏa Cấp LifelineViệt Sub Năm: 1997

khắc họa hình ảnh những chiến sĩ cứu hỏa dũng cảm, mưu trí. Họ phải đối mặt với hiểm nguy: những quả cầu lửa, một vụ nổ nhà máy điện khiến thành phố bị mất điện và cấp bách hơn là một cơn bão đang trên đường ập tới.

Unknown2020-09-17 10:23:07

Báo Thù - Retribution Thuyết Minh (2016)

dan williams kẻ chuyên thu nợ xã hội đen gần như phát điên khi cô con gái bị bắt cóc cuộc báo thù đẫm máu trong 24 giờ bắt đầu kẻ chủ mưu thực sự hoảng sợ sát thủ hàng đầu được thuê để săn mạng dan trước khi quá muộn cảnh sát buộc phải vào cuộc ngăn chặn cuộc chiến đường phố khiến bộ phim càng hấp dẫnbáo thù,xem phim báo thù,download báo thù,xem online báo thù hd,xem báo thù nhanh,tai phim báo thù,retribution,xem phim retribution,download retribution,xem online retribution hd,xem retribution nhanh,tai phim retribution,cengiz dervis,dan richardson,hugh quarshie