Bảo Tàng Lịch Sử Tự Nhiên Sống Của David Attenborough - David Attenboroughs Natural History Museum Alive Việt Sub (2014)RSS Bảo Tàng Lịch Sử Tự Nhiên Sống Của David Attenborough - David Attenboroughs Natural History Museum Alive Việt Sub (2014)
Bảo Tàng Lịch Sử Tự Nhiên Sống Của David Attenborough - David Attenboroughs Natural History Museum Alive
Diễn viên: David Attenborough
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim khoa học mới của Sir Daniel M. Smith. Trong bộ phim này ta sẽ thấy sự hồi sinh sống động của các mẫu vật trong Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên London với công nghệ hình ảnh 3D hiện đại và cách dẫn chuyện lôi cuốn của Sir
Nỗ Lực Tối Đa Full Out

Nỗ Lực Tối Đa Full OutViệt Sub Năm: 2015

Giấc mơ Olympic tan vỡ vì một tai nạn nghiêm trọng, vận động viên thể dục dụng cụ Ariana Berlin hồi phục và tìm lại hy vọng trong thế giới hip-hop và thể thao đại học

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The Sun.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The SunViệt Sub Năm: 2014

dựa trên một câu truyện buồn có thật trong Thế chiến thứ II. Ba phi công thuộc Hải quân Mỹ đã đâm máy bay phóng ngư lôi xuống Nam Thái Bình Dương và họ chỉ còn lại được một chiếc bè cứu sinh, xung quanh là đại dương bao la, không thức ăn, không nước uống, không hy vọng được giải cứu. Giữa sự lạc lõng, bất đồng quan điểm, 3 người họ phải chống chọi với những cơn bão, cá mập, sự đói khát. Họ sẽ làm gì để có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt đó?

Samson Drama/action.Diễn Viên: Billy Zane,Rutger Hauer,Jackson Rathbone,Taylor James

Samson Drama/actionViệt Sub Năm: 2018

Một người Do Thái với một món quà bất thường về sức mạnh phải đáp ứng đúng với lời kêu gọi của Đức Chúa Trời trong cuộc sống của mình để dẫn dắt người dân của mình ra khỏi sự nô lệ. Sau khi tham vọng trẻ trung của anh dẫn đến một cuộc hôn nhân bi thảm, hành động trả thù của anh đẩy anh vào cuộc xung đột trực tiếp với quân đội Philistine.

Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Unknown2014-08-20 09:56:05

Bảo Tàng Lịch Sử Tự Nhiên Sống Của David Attenborough - David Attenboroughs Natural History Museum Alive Việt Sub (2014)

một bộ phim khoa học mới của sir daniel m smith trong bộ phim này ta sẽ thấy sự hồi sinh sống động của các mẫu vật trong bảo tàng lịch sử tự nhiên london với công nghệ hình ảnh 3d hiện đại và cách dẫn chuyện lôi cuốn của sirbảo tàng lịch sử tự nhiên sống của david attenborough,xem phim bảo tàng lịch sử tự nhiên sống của david attenborough,download bảo tàng lịch sử tự nhiên sống của david attenborough,xem online bảo tàng lịch sử tự nhiên sống của david attenborough hd,xem bảo tàng lịch sử tự nhiên sống của david attenborough nhanh,tai phim bảo tàng lịch sử tự nhiên sống của david attenborough,david attenboroughs natural history museum alive,xem phim david attenboroughs natural history museum alive,download david attenboroughs natural history museum alive,xem online david attenboroughs natural history museum alive hd,xem david attenboroughs natural history museum alive nhanh,tai phim david attenboroughs natural history museum alive,david attenborough