Bạo Động - American Violence Việt Sub (2017)RSS Bạo Động - American Violence Việt Sub (2017)
Bạo Động - American Violence
Diễn viên: Bruce Dern, Denise Richards, Kaiwi Lyman, Mersereau
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tâm lý học phỏng vấn người nhà một tù nhân đã chết để xác định xem có hay không phải bảo vệ họ.
Câu Hỏi Cho Ben Any Questions For Ben?.Diễn Viên: Josh Lawson,Rachael Taylor,Daniel Henshall

Câu Hỏi Cho Ben Any Questions For Ben?Việt Sub Năm: 2012

Sau lần quay về phát biểu tại trường cũ, Ben - một anh chàng 27 tuổi thành đạt - bắt đầu tự hỏi về ý nghĩa và hướng đi của cuộc đời mình. Một năm sau đó, nhờ cô bạn Alex và câu chuyện của những người xung quanh, Ben dần nhận ra rằng: số phận của mình phải do chính mình quyết định.

Tôi Là Cuba I Am Cuba.Diễn Viên: Josh Lawson,Rachael Taylor,Daniel Henshall

Tôi Là Cuba I Am CubaViệt Sub Năm: 1964

Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.

Quý Ông Còn Zin Mr. Virgin.Diễn Viên: Josh Lawson,Rachael Taylor,Daniel Henshall

Quý Ông Còn Zin Mr. VirginViệt Sub Năm: 1984

Khi chàng trai trẻ phớt lờ lời cảnh báo của một bậc thầy phong thủy và quyết định kết hôn trước tuổi 30, một loạt những chuyện không may liên tục xảy ra với anh.

Vỏ Bọc Hoàn Hảo Love Under The Stars.Diễn Viên: Barry Bostwick,Ashley Newbrough,Wes Brown

Vỏ Bọc Hoàn Hảo Love Under The StarsViệt Sub Năm: 2015

với sự giúp đỡ của một người đàn ông góa vợ và cô con gái của ông ấy, một cô gái trẻ cuối cùng đã dần thoát khỏi thế giới của mình, cô trưởng thành hơn và sẵn sàng đương đầu với thế giới thực. Sự cảm thông lẫn nhau đã khiến tình yêu dần nảy nở trong họ

Tình Tay Ba Obsessed.Diễn Viên: Beyoncé Knowles,Idris Elba,Ali Larter

Tình Tay Ba ObsessedViệt Sub Năm: 2009

Một người quản lý tài sản thành công, người vừa nhận được một chương trình khuyến mãi lớn, là hạnh phúc hạnh phúc trong sự nghiệp của mình và trong cuộc hôn nhân của mình. Nhưng khi một nhân viên tạm thời bắt đầu rình rập anh ta, tất cả những điều anh ấy làm việc rất chăm chỉ cho được đặt trong tình trạng nguy hiểm.

Unknown2017-02-23 09:11:43

Bạo Động - American Violence Việt Sub (2017)

một tâm lý học phỏng vấn người nhà một tù nhân đã chết để xác định xem có hay không phải bảo vệ họbạo động,xem phim bạo động,download bạo động,xem online bạo động hd,xem bạo động nhanh,tai phim bạo động,american violence,xem phim american violence,download american violence,xem online american violence hd,xem american violence nhanh,tai phim american violence,bruce dern,denise richards,kaiwi lyman,mersereau