Quý Ông Còn Zin - Mr. Virgin Việt Sub (1984)RSS Quý Ông Còn Zin - Mr. Virgin Việt Sub (1984)
Quý Ông Còn Zin - Mr. Virgin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi chàng trai trẻ phớt lờ lời cảnh báo của một bậc thầy phong thủy và quyết định kết hôn trước tuổi 30, một loạt những chuyện không may liên tục xảy ra với anh.
Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu Leap Year.Diễn Viên: Amy Adams,Matthew Goode,Adam Scott,John Lithgow

Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu Leap YearViệt Sub Năm: 2010

Anna du lịch đến Dublin, Ireland để cầu hôn bạn trai Jeremy vào ngày 29 tháng 2, ngày nhuận - bởi vì theo truyền thuyết của người Irish thì người đàn ông nào được / bị cầu hôn vào ngày nhuận PHẢI chấp nhận lời cầu hôn đó. Khi máy bay đang bay đến Dublin thì có một cơn bão to, phi công phải cho hạ cánh tại Cardiff. Anna nhận được sự giúp đỡ của một chủ quán trọ nhỏ - Declan. Declan giúp cô thực hiện chuyến hành trình xuyên lục địa để đến nơi cầu hôn đúng vào ngày nhuận. Anna bắt đầu tự đặt dấu

Không Thể Xa Nhau Amar.Diễn Viên: María Pedraza,Pol Monen,Natalia Tena

Không Thể Xa Nhau AmarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của đôi bạn trẻ Laura và Carlos, sống những giấc mơ về tình yêu với đam mê cuồng nhiệt không bền vững. Đó là lý do tại sao, một năm sau, đôi vợ chồng trẻ phải chia tách, cảm giác trải nghiệm của tình yêu và cảm xúc và xung đột đầu tiên mà cho đến nay đã không như thuở ban đầu của họ. Họ phải đi tìm lại niềm đam mê một thời yêu nhau say đắm.

Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Tin Nóng Bombshell.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Tin Nóng BombshellThuyết Minh Năm: 2019

Tin “Nóng” là cuộc hội quân của ba nữ nhân Hollywood tài sắc vẹn toàn - Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie - trong vai những phóng viên của hãng đế chế truyền thông quyền lực nhất nước Mỹ Fox News. Bộ ba kiều nữ sẽ tiết lộ câu chuyện về vụ bê bối rúng động cả nước Mỹ năm 2016, làm sụp đổ sự nghiệp của ông trùm truyền thông Roger Ailes.

Unknown2020-07-27 14:47:05

Quý Ông Còn Zin - Mr. Virgin Việt Sub (1984)

khi chàng trai trẻ phớt lờ lời cảnh báo của một bậc thầy phong thủy và quyết định kết hôn trước tuổi 30 một loạt những chuyện không may liên tục xảy ra với anhquý ông còn zin,xem phim quý ông còn zin,download quý ông còn zin,xem online quý ông còn zin hd,xem quý ông còn zin nhanh,tai phim quý ông còn zin,mr virgin,xem phim mr virgin,download mr virgin,xem online mr virgin hd,xem mr virgin nhanh,tai phim mr virgin