Bậc Thầy Tái Hợp - Healing Master Việt Sub (2017)RSS Bậc Thầy Tái Hợp - Healing Master Việt Sub (2017)
Bậc Thầy Tái Hợp - Healing Master
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Châu Mạt (Vương Hiểu Thần) và Hạ Châu Nhất (Đại Lạc Lạc) là hai chị em cùng cha khác mẹ. Người cũng như tên, cô em Châu Mạt không cần phải quá vất vả cũng có người vì cô ấy mà sẵn sàng thanh toán, còn cô chị lại là người sinh ra số mệnh đã vất vả. Châu Nhất và Lý Đoạn (Giả Nãi Lượng) là bạn đại học, cũng là mối tình đầu của nhau, nhưng vì một sự cố từ trên trời rơi xuống mà hai người hiểu lầm, vì thế mà chia tay.
Giờ Cao Điểm Phần 1 Rush Hour Season 1.Diễn Viên: Justin Hires,Jon Foo,Aimee Garcia

Giờ Cao Điểm Phần 1 Rush Hour Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/13)

Dựa trên loạt phim cùng tên nổi tiếng một thời – Rush Hour, bộ phim theo chân Thám tử Carter, một thanh tra cảnh sát cấp tiến thuộc sở cảnh sát Los Angeles, và Thám tử Lee, một cảnh sát rất tôn trọng luật lệ đến từ Hong Kong. Khi hai người họ bị bắt buộc trở thành đồng sự của nhau, điều gì sẽ xảy ra?

Dì Mick The Mick First Season.Diễn Viên: Kaitlin Olson,Sofia Black,Delia,Carla Jimenez

Dì Mick The Mick First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/??)

Mackenzie "Mickey" Molng, một phụ nữ vô trách nhiệm, di chuyển từ Warwick, Rhode Island đến Greenwich, Connecticut. Cô trở thành người giám hộ của cha mẹ cho cháu gái và cháu trai của cô sau khi cô con gái đáng yêu và giàu có Poodle và Christopher chồng cô bị FBI bắt giữ vì gian lận và trốn thuế.

Nhật Ký Hoa Cúc Phần 2 Pushing Daisies Season 2.Diễn Viên: Lee Pace,Anna Friel,Chi Mcbride,Jim Dale

Nhật Ký Hoa Cúc Phần 2 Pushing Daisies Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 6/10)

Ned (Lee Pace thủ vai) là một thợ làm bánh, được ban tặng một khả năng huyền bí là hồi sinh những thứ đã chết, bằng cách chạm vào chúng. Nhưng cũng có những điều kiện ràng buộc với năng lực này. Ned đã nhanh chóng hiểu ra rằng nếu thứ gì đó đã chết sống lại quá 1 phút, một thứ khác có giá trị tương đương ở gần đó sẽ phải chết, để đảm bảo cân bằng. Hơn nữa, nếu anh ấy chạm vào những người hay vật đã được hồi sinh lần thứ hai, họ sẽ chết một lần nữa, và lần này là mãi mãi.

Unknown2017-07-12 05:53:22

Bậc Thầy Tái Hợp - Healing Master Việt Sub (2017)

châu mạt vương hiểu thần và hạ châu nhất đại lạc lạc là hai chị em cùng cha khác mẹ người cũng như tên cô em châu mạt không cần phải quá vất vả cũng có người vì cô ấy mà sẵn sàng thanh toán còn cô chị lại là người sinh ra số mệnh đã vất vả châu nhất và lý đoạn giả nãi lượng là bạn đại học cũng là mối tình đầu của nhau nhưng vì một sự cố từ trên trời rơi xuống mà hai người hiểu lầm vì thế mà chia taybậc thầy tái hợp,xem phim bậc thầy tái hợp,download bậc thầy tái hợp,xem online bậc thầy tái hợp hd,xem bậc thầy tái hợp nhanh,tai phim bậc thầy tái hợp,healing master,xem phim healing master,download healing master,xem online healing master hd,xem healing master nhanh,tai phim healing master