Chàng Quản Gia - Your House Helper Việt Sub (2018)RSS Chàng Quản Gia - Your House Helper Việt Sub (2018)
Chàng Quản Gia - Your House Helper
Diễn viên: Lee Ji Hoon, Ha Suk Jin, Bona
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ truyện tranh chiếu mạng (webtoon) cùng tên của tác giả Seung Jung Yun, Your House Helper xoay quanh câu chuyện về Kim Ji Woon (Ha Suk Jin), một chàng trai giàu có có bố là một luật gia và mẹ là một bác sĩ.
Những Năm Tháng Tự Do Của Tôi In A Good Way.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Nhậm Dung Huyên,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn

Những Năm Tháng Tự Do Của Tôi In A Good WayViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

Lâm Gia Ân, một cô gái vốn không có ý định rời xa thị trấn nhỏ bé của mình, đã gặp phải một biến cố lớn làm thay đổi cuộc đời cô khi cô cảm thấy buồn chán và bỏ nhà lên thành phố Trong lúc tìm bạn cô, Trịnh Nhân Duy để giúp đỡ sau khi cô bị cướp ở Đài Bắc, Gia Ân đã gặp một sinh viên rất nổi tiếng ở trường, Lưu Sam Phong. Anh đã giúp đỡ Gia Ân và cũng khá quan tâm tới cô. Gia Ân và và Sam Phong sau đó nhanh chóng yêu nhau..

Tiểu Biệt Ly A Love For Separation.Diễn Viên: Kat Dennings,Beth Behrs,Garrett Morris

Tiểu Biệt Ly A Love For SeparationThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 45/45)

với sự tham gia của các diễn viên Hàn Thanh, Huỳnh Lỗi, Hải Thanh, Trương Tử Phong, Chu Viện Viện, Trần Tiểu Vân. Tiểu Biệt Ly là bộ phim xoay quay học tập, thi cử cũng như các vấn đề khác của tuổi mới lớn mà các ông bố, bà mẹ, cũng như gia đình phải đối mặt khi con em đến tuổi dậy thì.

Bố Gặp Mẹ Thế Nào Phần 9 How I Met Your Mother Season 9.Diễn Viên: Josh Radnor,Alyson Hannigan,Jason Segel,Cobie Smulders,Neil Patrick Harris

Bố Gặp Mẹ Thế Nào Phần 9 How I Met Your Mother Season 9Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Câu chuyện bắt đầu vào năm 2030, khi ông bố Ted Mosby, kể lại cho các con của mình về những sự kiện dẫn đến cuộc gặp mặt giữa anh và vợ mình. Quay lại năm 2005, khi anh chàng kĩ sư 27 tuổi, Ted cảm thấy muốn kết hôn sau khi cậu bạn cùng phòng, Marshall, đính hôn với cô bạn thân từ thời đại học của anh, Lily, sau 9 năm hẹn hò lãng mạng.

Unknown2018-10-23 12:01:54

Chàng Quản Gia - Your House Helper Việt Sub (2018)

được chuyển thể từ truyện tranh chiếu mạng webtoon cùng tên của tác giả seung jung yun your house helper xoay quanh câu chuyện về kim ji woon ha suk jin một chàng trai giàu có có bố là một luật gia và mẹ là một bác sĩchàng quản gia,xem phim chàng quản gia,download chàng quản gia,xem online chàng quản gia hd,xem chàng quản gia nhanh,tai phim chàng quản gia,your house helper,xem phim your house helper,download your house helper,xem online your house helper hd,xem your house helper nhanh,tai phim your house helper,lee ji hoon,ha suk jin,bona