Fifty Shades Of Black - Năm Mươi Sắc Tối Việt Sub (2016)RSS Fifty Shades Of Black - Năm Mươi Sắc Tối Việt Sub (2016)
Fifty Shades Of Black - Năm Mươi Sắc Tối
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim giễu nhại tác phẩm phòng the gây ồn ào dư luận Fifty Shades of Grey (2014). Mang tựa đề Fifty Shades of Black, phim chỉ tiêu tốn 5 triệu USD kinh phí sản xuất và có sự góp mặt của danh hài Marlon Wayans.
Cô Giáo Lắm Chiêu Bad Teacher.Diễn Viên: Cameron Diaz,Jason Segel,Justin Timberlake

Cô Giáo Lắm Chiêu Bad TeacherViệt Sub Năm: 2011

Phim là câu chuyện xoay quanh nữ giáo viên xinh đẹp Elizabeth Halsey (Cameron Diaz). Vừa chia tay công việc giáo viên nhàm chán, lương thấp để tận hưởng cuộc sống giàu sang bên một đại gia lắm tiền, nhiều của thì bất ngờ cô bị anh này "đá". Hết tiền, thất tình, Elizabeth buộc phải quay về với công việc giáo viên trung học. Có thói quen "vung tiền qua cửa sổ", nay nhận đồng lương ít ỏi, Elizabeth cảm thấy cuộc sống của mình như đang ở địa ngục. Cô bỏ bê việc dạy học, không quan tâm tới các học

Tình Thánh The Magnificent Scoundrels.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Chung Lệ Đề,Nguyên Hoa,Diệp Tử My,Ngọ Mã,Mao Thuần Quân

Tình Thánh The Magnificent ScoundrelsThuyết Minh Năm: 1991

Bộ phim kể về anh chàng A Tinh (Châu Tinh Trì ) chuyên đi lừa gạt mọi người .Anh có thu nhận 1 đệ tử là 1 cô gái. Sau đó 2 thầy trò anh vào lừa 1 gia đình giàu có ở HongKong .Không ngờ trong ngôi nhà đó cũng xuất hiện 1 nhóm người cũng đi lừa đảo khác .Hai bên lúc đầu cứ tưởng nhau là chủ nhà .Bắt đầu xuất hiện những tình huống dở khóc , dơ cười .Cuối cùng họ phát hiện ra nhau và cùng hợp tác và đi lừa những tên xã hội đen và rất thành công!

Siêu Nhân Quần Sịp Hk: Hentai Kamen.Diễn Viên: Shunsuke Daitô,Narushi Ikeda,Nana Katase,Tsuyoshi Muro

Siêu Nhân Quần Sịp Hk: Hentai KamenViệt Sub Năm: 2013

Kyosuke là một học sinh cấp 3. Cậu ấy thương thầm nhớ trộm người bạn cùng lớp là Aiko. Trong một lần giải cứu Aiko trước bọn cướp, không may anh ấy lấy nhầm mặt nạ là một cái quần lót và kết hợp với dòng máu biến thái của người mẹ cậu ấy và dòng máu cảnh sát từ người cha. Sức mạnh cậu ấy tăng đột biến khi đeo quần lót vào mặt và trở thành Siêu Nhân Quần Sịp trừ gian diệt bạo.

Sinh Viên Năm Nhất Van Wilder Freshman Year.Diễn Viên: Jonathan Bennett,Kristin Cavallari,Kurt Fuller

Sinh Viên Năm Nhất Van Wilder Freshman YearViệt Sub Năm: 2009

Van Wilder bắt đầu năm thứ nhất đại học tại trường Cao đẳng Coolidge và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu với đất các đối tượng hấp dẫn trong khuôn viên trường và giải phóng học từ sự áp bức tình dục và rối loạn chức năng bên.

Vua Lừa Bịp Wise Guys Never Die.Diễn Viên: Alice Chan,Trương Gia Huy

Vua Lừa Bịp Wise Guys Never DieViệt Sub Năm: 2006

Pizza Chan phải làm vui lòng thủ lĩnh Ferrari của một nhóm đầu gấu nổi tiếng trong vùng, nhưng những câu chuyện vui của anh không hề làm hài lòng Ferrari, Pizza phải cầu cứu anh của mình là Sifu - vua bịp - giúp đỡ.

Unknown2020-09-11 11:16:05

Fifty Shades Of Black - Năm Mươi Sắc Tối Việt Sub (2016)

đây là bộ phim giễu nhại tác phẩm phòng the gây ồn ào dư luận fifty shades of grey 2014 mang tựa đề fifty shades of black phim chỉ tiêu tốn 5 triệu usd kinh phí sản xuất và có sự góp mặt của danh hài marlon wayansfifty shades of black,xem phim fifty shades of black,download fifty shades of black,xem online fifty shades of black hd,xem fifty shades of black nhanh,tai phim fifty shades of black,năm mươi sắc tối,xem phim năm mươi sắc tối,download năm mươi sắc tối,xem online năm mươi sắc tối hd,xem năm mươi sắc tối nhanh,tai phim năm mươi sắc tối