Bá Tước Ma Cà Rồng - Dracula: Dead And Loving It Việt Sub (1995)RSS Bá Tước Ma Cà Rồng - Dracula: Dead And Loving It Việt Sub (1995)
Bá Tước Ma Cà Rồng - Dracula: Dead And Loving It
Diễn viên: Leslie Nielsen, Mel Brooks, Peter Macnicol, Amy Yasbeck, Lysette Anthony, Mel Brooks
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lại thêm một tác phẩm "nhái lại" của Mel Brooks. Lần này, "nạn nhân" chính là giai thoại về Bá Tước Dracula. Chính xác là ý tưởng được lấy từ "Bram Stokers Dracula", với dàn diễn viên mới, kịch bản mới, đương nhiên là không thể thiếu những tiếng cười sảng khoái. Như thường lệ, người Anh giàu có bị tấn công bởi Dracula và Giáo sư Van Helsing xuất hiện để cứu nguy.
Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2

Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2Việt Sub Năm: 2023

Sau khi mất đi người thân, Nội sống một mình với cô con gái Sao vui tính. Cô gái nhận được dòng máu Krasue *** từ dòng máu của Noi vì trong quá khứ, anh ta yêu Sai, người Krasue bị săn lùng và giết chết bởi những người thợ săn Krasue.

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream Ring.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream RingThuyết Minh Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Nghệ Thuật Đẫm Máu Anarchy Parlor: Thợ Xăm.Diễn Viên: Robert Lasardo,Jordan James Smith,Sara Fabel

Nghệ Thuật Đẫm Máu Anarchy Parlor: Thợ XămThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm bạn đi nghỉ mát ở đất nước Lithuania. Trong một bữa tiệc, họ làm quen với một cô gái có vẻ bề ngoài dị thường. Và rồi ngay sau đó xuất hiện một người du mục được người đời gọi là "nghệ sĩ" đang phát triển một loại hình nghệ thuật đen tối được lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Nữ Oan Hồn 2 The Quiet Ones.Diễn Viên: Exclusive Media Group,Hammer Film Productions,Traveling Picture Show Company,Lionsgate

Nữ Oan Hồn 2 The Quiet OnesViệt Sub Năm: 2014

Phim Nữ Oan Hồn - The Quiet Ones: Dựa trên sự kiện có thật, “The Quiet Ones” là sản phẩm của đạo diễn John Poque kể về câu chuyện của một vị giáo sư theo dị giáo nhưng lại có sức thu hút và quyền năng đặc biệt trời ban (Jared Harris thủ vai). Ông này dùng các phương pháp kỳ lạ gây tranh cãi để dẫn dắt các sinh viên ưu tú nhất của mình liều lĩnh tham gia vào một thí nghiệm tâm linh nguy hiểm: Tạo ra một con yêu tinh từ nguồn năng lượng tinh thần tiêu cực của con người.

Unknown2019-07-31 08:22:47

Bá Tước Ma Cà Rồng - Dracula: Dead And Loving It Việt Sub (1995)

lại thêm một tác phẩm nhái lại của mel brooks lần này nạn nhân chính là giai thoại về bá tước dracula chính xác là ý tưởng được lấy từ bram stokers dracula với dàn diễn viên mới kịch bản mới đương nhiên là không thể thiếu những tiếng cười sảng khoái như thường lệ người anh giàu có bị tấn công bởi dracula và giáo sư van helsing xuất hiện để cứu nguybá tước ma cà rồng,xem phim bá tước ma cà rồng,download bá tước ma cà rồng,xem online bá tước ma cà rồng hd,xem bá tước ma cà rồng nhanh,tai phim bá tước ma cà rồng,dracula,dead and loving it,xem phim dracula,dead and loving it,download dracula,dead and loving it,xem online dracula,dead and loving it hd,xem dracula,dead and loving it nhanh,tai phim dracula,dead and loving it,leslie nielsen,mel brooks,peter macnicol,amy yasbeck,lysette anthony,mel brooks