Ba Ông Bố - Three Dads: Sannin No Papa Việt Sub (2017)RSS Ba Ông Bố - Three Dads: Sannin No Papa Việt Sub (2017)
Ba Ông Bố - Three Dads: Sannin No Papa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hirabayashi Takuto (Arata Horii) sống với hai người bạn của mình là Hano Kyohei (Yuki Yamada) và Okayama Hajime (Ryo Mitsuya) tại một Share House (giống kiểu ở ghép). Ba người họ đã là bạn từ hồi học cấp 3. Hirabayashi Takuto hiện đang làm việc tại một công ty, Hano Kyohei thì làm việc cho một công ty thương mại và Hajime thì làm việc cho một thương hiệu may mặc.
Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô Tô.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô TôViệt Sub Năm: 1996 (Tập 20/45)

Đây là phần 05 của loạt phim nổi tiếng power rangers của Mỹ. Trong khi Divatox đe dọa tới sự an toàn của Trái đất thì các power ranger với sức mạnh của các chiếc xe hơi đã biến thành những siêu nhân xe ô tô để có thể tiếp tục nhiệm vụ của mình là bảo vệ hòa bình cho cả thế giới.

Khoái Lạc Đại Bản Doanh Happy Camp.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Khoái Lạc Đại Bản Doanh Happy CampViệt Sub Năm: 2019 (Tập 81/??)

Khoái lạc đại bản doanh (giản thể: 快乐大本营; tiếng Anh: Happy Camp) là một chương trình tạp kỹ do Đài Truyền hình vệ tinh Hồ Nam phát sóng kể từ ngày 11 tháng 7 năm 1997, là một trong những chương trình tạp kỹ có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc đại lục

Kamen Rider Blade Kamen Raidā Bureido.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Kamen Rider Blade Kamen Raidā BureidoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 49/49)

Mười ngàn năm trước, có 1 trận chiến giữa 53 loài Undead gọi là Royal Fight. Mục đích trận chiến là để giành quyền thống trị trên trái đất. Và kết quả là Undead Human đã thắng. Hàng ngàn năm sau, vào năm 2004, 1 nhóm các nhà khoa học đã mở phong ấn cho 52 Undead, chúng thoát ra và tấn công loài người. B.O.A.R.D - 1 tổ chức được lập ra để bảo vệ loài người khỏi các Undead bằng những hệ thống chiến đấu gọi là Rider System.

Shinigami Kun Angel Of Death.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Shinigami Kun Angel Of DeathViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/9)

Shinigami Kun (Satoshi Ono) is an Angel of Death and he is sometimes called Angel of Death Number 413. He informs people of their impending death and then takes them to the spirit world upon their death. He wears a black suite and a bow tie and appears about 30 years in age. He has a helper (Mirei Kiritani) who appears as a crow in the human world.

Unknown2018-08-26 11:24:04

Ba Ông Bố - Three Dads: Sannin No Papa Việt Sub (2017)

hirabayashi takuto arata horii sống với hai người bạn của mình là hano kyohei yuki yamada và okayama hajime ryo mitsuya tại một share house giống kiểu ở ghép ba người họ đã là bạn từ hồi học cấp 3 hirabayashi takuto hiện đang làm việc tại một công ty hano kyohei thì làm việc cho một công ty thương mại và hajime thì làm việc cho một thương hiệu may mặcba ông bố,xem phim ba ông bố,download ba ông bố,xem online ba ông bố hd,xem ba ông bố nhanh,tai phim ba ông bố,three dads,sannin no papa,xem phim three dads,sannin no papa,download three dads,sannin no papa,xem online three dads,sannin no papa hd,xem three dads,sannin no papa nhanh,tai phim three dads,sannin no papa