Zyuden Sentai Kyoryuger - 100 Years After Việt Sub (2014)RSS Zyuden Sentai Kyoryuger - 100 Years After Việt Sub (2014)
Zyuden Sentai Kyoryuger - 100 Years After
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về 100 năm sau kể từ khi nhóm Zyuden Sentai Kyoryuger hạ được tên Hắc Ám Chủng Deboss. 100 năm sau bọn Deboss một lần nữa quay trở lại để diệt chủng con người...con cháu của đội Zyuden Sentai Kyoryuger dưới sự dẫn dắt của Hiền Thần mới Candellira sẽ làm gì để chống lại chúng khi ký ức về Kyoryuger đã bị quên lãng trong lòng người dân
Nếu Được Sống Cùng Mẹ Living With My Mother: Haha To Kuraseba

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Living With My Mother: Haha To KurasebaViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Shin Kamen Rider Prologue

Shin Kamen Rider PrologueViệt Sub Năm: 1992

Tiến sĩ Kazamatsuri Daimon và Onizuka Giichi là hai nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực về bệnh học lâm sàng, cả hai người đều đang tập trung nghiên cứu để tìm ra biện pháp chữa trị bệnh AIDS và ung thư. Họ không biết rằng hoạt động này được tài trợ bởi một tổ chức bí mật muốn lợi dụng nghiên cứu của họ để sản xuất người máy hàng loạt (Cybord Soldier level 2).

Sư Tử Tháng 3 March Comes In Like A Lion.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ryunosuke Kamiki,Kuranosuke Sasaki

Sư Tử Tháng 3 March Comes In Like A LionViệt Sub Năm: 2017

đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Unknown2020-06-09 15:04:04

Zyuden Sentai Kyoryuger - 100 Years After Việt Sub (2014)

câu chuyện kể về 100 năm sau kể từ khi nhóm zyuden sentai kyoryuger hạ được tên hắc ám chủng deboss 100 năm sau bọn deboss một lần nữa quay trở lại để diệt chủng con ngườicon cháu của đội zyuden sentai kyoryuger dưới sự dẫn dắt của hiền thần mới candellira sẽ làm gì để chống lại chúng khi ký ức về kyoryuger đã bị quên lãng trong lòng người dânzyuden sentai kyoryuger,xem phim zyuden sentai kyoryuger,download zyuden sentai kyoryuger,xem online zyuden sentai kyoryuger hd,xem zyuden sentai kyoryuger nhanh,tai phim zyuden sentai kyoryuger,100 years after,xem phim 100 years after,download 100 years after,xem online 100 years after hd,xem 100 years after nhanh,tai phim 100 years after