Ana Maria Trong Phim - Ana Maria In Novela Land Việt Sub (2015)RSS Ana Maria Trong Phim - Ana Maria In Novela Land Việt Sub (2015)
Ana Maria Trong Phim - Ana Maria In Novela Land
Diễn viên: Michael Steger, Juan Pablo Gamboa, Edy Ganem
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái trải qua một ngày tồi tệ muốn giải khuây trong bộ phim truyền hình mà nữ chính cũng đang gặp xui xẻo, nào ngờ nhà cô bị sét đánh trúng làm cô và nhân vật kia bị đổi vị trí cho nhau luôn.
Vùng Đất Không Người No Mans Land.Diễn Viên: Branko Djuric,Rene Bitorajac,Filip Sovagovic

Vùng Đất Không Người No Mans LandViệt Sub Năm: 2001

Hai người lính bị thương, một người Bosnia (Čiki, do diễn viên Branko Đurić đóng) và một người Serb (Nino, do Rene Bitorajac đóng) nói chuyện với nhau giữa hai chiến tuyến trong khu vành đai trắng (no mans land), khi họ đấu tranh để sống còn. Hai người lính này đối mặt nhau trong chiến hào của mình, và chờ đợi đêm tối. Họ nguyền rủa và cùng tìm thấy một số điểm chung.

Hy Vọng Hope.Diễn Viên: Seol Kyeong,Gu,Eom Ji,Won,Lee Re

Hy Vọng HopeViệt Sub Năm: 2013

Phim Hy Vọng xoay quanh câu chuyện về cô bé So-won bị một tên biến thái bắt cóc và tấn công tình dục, sau khi sự việc vở lỡ ra, báo chí bắt đầu đưa tin, cha mẹ cô bé là người đau khổ nhất, hiện cảnh sát đã xác minh được kẻ đã gây án nhưng lại thiếu bằng chứng kết tội hắn. Sau chấn động tâm lý kinh hoàng đó,cô bé So-won ngay cả cha ruột mình cũng không dám đến gần tiếp xúc. Dần dần người cha hiểu ra mong muốn của con gái mình về những nhân vật hoạt hình nên đã cải trang thành những chú gấu bông

Unknown2017-06-13 06:38:18

Ana Maria Trong Phim - Ana Maria In Novela Land Việt Sub (2015)

một cô gái trải qua một ngày tồi tệ muốn giải khuây trong bộ phim truyền hình mà nữ chính cũng đang gặp xui xẻo nào ngờ nhà cô bị sét đánh trúng làm cô và nhân vật kia bị đổi vị trí cho nhau luônana maria trong phim,xem phim ana maria trong phim,download ana maria trong phim,xem online ana maria trong phim hd,xem ana maria trong phim nhanh,tai phim ana maria trong phim,ana maria in novela land,xem phim ana maria in novela land,download ana maria in novela land,xem online ana maria in novela land hd,xem ana maria in novela land nhanh,tai phim ana maria in novela land,michael steger,juan pablo gamboa,edy ganem