Alice Ở Xứ Sở Kì Dị - Alice Việt Sub (1988)RSS Alice Ở Xứ Sở Kì Dị - Alice Việt Sub (1988)
Alice Ở Xứ Sở Kì Dị - Alice
Diễn viên: Anne Consigny, Alain Fromager, Denis Manuel
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alice bắt đầu thấy chán chường khi cứ ngồi bên cô chị ở bờ sông, và khi không có gì làm, cô bé trộm nhìn một hai lần vào sách cô chị đang đọc, nhưng nó chẳng có tranh cũng chẳng có những mẩu chuyện trò nào trong đó, "Và công dụng của một cuốn sách là gì?!" - Alice nghĩ. "Nếu không có tranh ảnh hay những mẩu chuyện trò?"
Alibaba Và 40 Tên Cướp Ali Baba And The Forty Thieves.Diễn Viên: Fernandel,Samia Gamal,Dieter Borsche

Alibaba Và 40 Tên Cướp Ali Baba And The Forty ThievesViệt Sub Năm: 1954

Vào khoảng những năm 800 trước công nguyên, 2 người đàn ông chia đôi thế giới: Hoàng đế Charlemagne trị vì phía Tây tính từ Baghdad, và hoàng đế Caliph Rachid Pacha trị vì phía Đông. Caliph sai người mang đến cho Charlemagne một chú voi như là món quà và Charlemagne quyết định đáp lại bằng cách phái sứ thần cây thập tự đính viên ruby lớn.

Thập Huynh Đệ Ten Brothers.Diễn Viên: Man,Fai Cheng,Vincent Kok

Thập Huynh Đệ Ten BrothersViệt Sub Năm: 1995

Một đôi vợ chồng thương gia được thừa hưởng chiếc vòng tay ma thuật. Chiếc vòng triệu hồi được 10 anh em, mỗi người sở hữu một siêu năng lực khác nhau.Sức mạnh của chiếc vòng tay và 10 anh em khiến tên tướng quân họ Ngô tìm cách chiếm đoạt bằng được để sử dụng vào âm mưu riêng.Song với tình cảm dành cho hai vợ chồng vị thương gia mà họ coi như cha mẹ, 10 anh em tìm cách đánh bại tên tướng quân cùng bè lũ tay sai.

Phán Quyết Deliverance.Diễn Viên: Jon Voight,Burt Reynolds,Ned Beatty

Phán Quyết DeliveranceViệt Sub Năm: 1972

kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang Georgia. Bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở, bỏ vợ bỏ con lại đằng sau, 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã. Họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đại.

Tòa Tháp Địa Ngục The Towering Inferno.Diễn Viên: Paul Newman,Steve Mcqueen,William Holden

Tòa Tháp Địa Ngục The Towering InfernoViệt Sub Năm: 1974

một trong những bộ phim đầu tiên trên thế giới triển khai đề tài thảm hoạ. Phim kể về một vụ hỏa hoạn xảy ra ngay buổi khánh thành tòa nhà chọc trời. Với cấu trúc và kết cấu hạ tầng, vụ hỏa hoạn này có thể là một thảm họa... Bộ phim đã giành được 3 giải Oscar ở các hạng mục quay phim xuất sắc, biên tập xuất sắc và ca khúc trong phim hay nhất.

Unknown2017-04-27 12:12:53

Alice Ở Xứ Sở Kì Dị - Alice Việt Sub (1988)

alice bắt đầu thấy chán chường khi cứ ngồi bên cô chị ở bờ sông và khi không có gì làm cô bé trộm nhìn một hai lần vào sách cô chị đang đọc nhưng nó chẳng có tranh cũng chẳng có những mẩu chuyện trò nào trong đó và công dụng của một cuốn sách là gì alice nghĩ nếu không có tranh ảnh hay những mẩu chuyện tròalice ở xứ sở kì dị,xem phim alice ở xứ sở kì dị,download alice ở xứ sở kì dị,xem online alice ở xứ sở kì dị hd,xem alice ở xứ sở kì dị nhanh,tai phim alice ở xứ sở kì dị,alice,xem phim alice,download alice,xem online alice hd,xem alice nhanh,tai phim alice,anne consigny,alain fromager,denis manuel