Alibaba Và 40 Tên Cướp - Ali Baba And The Forty Thieves Việt Sub (1954)RSS Alibaba Và 40 Tên Cướp - Ali Baba And The Forty Thieves Việt Sub (1954)
Alibaba Và 40 Tên Cướp - Ali Baba And The Forty Thieves
Diễn viên: Fernandel, Samia Gamal, Dieter Borsche
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1954
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào khoảng những năm 800 trước công nguyên, 2 người đàn ông chia đôi thế giới: Hoàng đế Charlemagne trị vì phía Tây tính từ Baghdad, và hoàng đế Caliph Rachid Pacha trị vì phía Đông. Caliph sai người mang đến cho Charlemagne một chú voi như là món quà và Charlemagne quyết định đáp lại bằng cách phái sứ thần cây thập tự đính viên ruby lớn.
Xứ Cát Dune.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Xứ Cát DuneViệt Sub Năm: 1984

Với Xứ Cát, Frank Herbert vẽ lên một miền cát Arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ. Ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim, máy tính – người Mentat, súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát. Ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc Atreides, Harkonnen, Corrino, và học viện Bene Gesserit; nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người Fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải Nezha Conquers The Dragon King.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Walter Huston,Tim Holt,Kristian Brodie,Julianne Chu,Wladyslaw Kowalski,Sebastian

Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải Nezha Conquers The Dragon KingViệt Sub Năm: 2019

Thời nhà Thương thảo, Thần vị Thiên giới thiếu trống, Nhân gian ma quỷ lộng hành, Lê dân chịu vàn khổ cực. Trong đêm Trần Đường quan, Xà tinh Thạc Ty vào một hộ dân, đại khai sát giới,trong lúc cướp đi con nhỏ của nhà này, thì Lý Tịnh nghe tin xông tới, Kéo cung càn khôn bắn ba múi tên, mũi thứ ba bắn lật xà tinh, Xà tinh trọng thương độn thổ đi mất.

Unknown2019-08-15 12:39:23

Alibaba Và 40 Tên Cướp - Ali Baba And The Forty Thieves Việt Sub (1954)

vào khoảng những năm 800 trước công nguyên 2 người đàn ông chia đôi thế giới hoàng đế charlemagne trị vì phía tây tính từ baghdad và hoàng đế caliph rachid pacha trị vì phía đông caliph sai người mang đến cho charlemagne một chú voi như là món quà và charlemagne quyết định đáp lại bằng cách phái sứ thần cây thập tự đính viên ruby lớnalibaba và 40 tên cướp,xem phim alibaba và 40 tên cướp,download alibaba và 40 tên cướp,xem online alibaba và 40 tên cướp hd,xem alibaba và 40 tên cướp nhanh,tai phim alibaba và 40 tên cướp,ali baba and the forty thieves,xem phim ali baba and the forty thieves,download ali baba and the forty thieves,xem online ali baba and the forty thieves hd,xem ali baba and the forty thieves nhanh,tai phim ali baba and the forty thieves,fernandel,samia gamal,dieter borsche