Ác Mộng Trên Phố Elm 3: Những Chiến Binh Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 3: Dream Warriors Việt Sub (1987)RSS Ác Mộng Trên Phố Elm 3: Những Chiến Binh Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 3: Dream Warriors Việt Sub (1987)
Ác Mộng Trên Phố Elm 3: Những Chiến Binh Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 3: Dream Warriors
Diễn viên: Heather Langenkamp, Robert Englund And Craig Wasson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Freddy Krueger, một kẻ sát nhân hàng loạt, chuyên giết người trong giấc mơ của họ. Tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984, hiện nay đã có 9 tập được ra đời, dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ Haloween.
Lưỡi Cưa 6 Saw 6.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Lưỡi Cưa 6 Saw 6Việt Sub Năm: 2009

Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.

Người Lạ Trong Nhà The Stranger Within.Diễn Viên: Estella Warren,William Baldwin,Katia Winter

Người Lạ Trong Nhà The Stranger WithinViệt Sub Năm: 2013

Sau những ký ức đau thương và thoát khỏi sự giam hãm của một kẻ biến thái, bệnh hoạn. Nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng Emily Moore(Warren) quyết định cùng người chồng Robert (Baldwin) đi nghỉ mát và thư giãn trên một hòn đảo xa thuộc Địa Trung Hải. Nhưng trong đêm đầu tiên tại nơi đây, Emily Moore đã gặp những cơn ác mộng, dường như cô bị hoan tưởng và bị ám ảnh bởi 1 cô gái trẻ (Butler) lạ mặt với bàn tay đầy máu. Câu chuyện thật thât – ảo ảo chỉ mời bắt đầu từ đây.

Đảo Kinh Hoàng Shutter Island.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Ruffalo,Ben Kingsley,Emily Mortimer

Đảo Kinh Hoàng Shutter IslandThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện trong phim xảy ra vào năm 1954, tại một hòn đảo nhỏ sống cách biệt với thế giới bên ngoài tại vùng biển Boston, nơi đây có một nhà tù giam giữ những tội phạm bị bệnh tâm thần. Có lời đồn rằng: những tù nhân này đang phải liên tục chịu đựng những cuộc thử nghiệm lén lút trên cơ thể họ. Và rồi cho đến một ngày, một nữ tù nhân mang tội giết chết ba đứa con ruột của mình đã biến đi một cách vô cùng bí ẩn.

Đứa Trẻ Bị Nguyền The Hollow Child.Diễn Viên: Jessica Mcleod,Hannah Chera,John Emmet Tracy

Đứa Trẻ Bị Nguyền The Hollow ChildViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh khi bóng đêm phủ lên một thị trấn nhỏ, nơi Samantha, một cô gái tuổi teen rắc rối đang chật vật tìm cho mình một gia đình nuôi mà cô thực sự thuộc về. Gia đình bố mẹ nuôi hiện tại của cô gồm Liz, Garrett và em gái Olivia.

Unknown2020-05-08 07:30:41

Ác Mộng Trên Phố Elm 3: Những Chiến Binh Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 3: Dream Warriors Việt Sub (1987)

nói về freddy krueger một kẻ sát nhân hàng loạt chuyên giết người trong giấc mơ của họ tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984 hiện nay đã có 9 tập được ra đời dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ haloweenác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ,xem phim ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ,download ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ,xem online ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ hd,xem ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ nhanh,tai phim ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ,a nightmare on elm street 3,dream warriors,xem phim a nightmare on elm street 3,dream warriors,download a nightmare on elm street 3,dream warriors,xem online a nightmare on elm street 3,dream warriors hd,xem a nightmare on elm street 3,dream warriors nhanh,tai phim a nightmare on elm street 3,dream warriors,heather langenkamp,robert englund and craig wasson