Ác Mộng 20 Năm - Thanh Ma: Nightmare Thuyết Minh (2012)RSS Ác Mộng 20 Năm - Thanh Ma: Nightmare Thuyết Minh (2012)
Ác Mộng 20 Năm - Thanh Ma: Nightmare
Diễn viên: Xuan Huang, Fiona Sit, Chu, Chu Zhou
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nic Collins, với sự tham gia của các diễn viên - Xuan Huang, Fiona Sit, Chu-chu Zhou, được phát hành vào năm 2012.
Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Ma Wu

Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1Việt Sub Năm: 1987

Nhân vật chính của câu truyện, Ninh Thái Thần (Trương Quốc Vinh) là một anh chàng chất phác, tốt bụng, và hiền lành, chuyên đi khắp nơi thu thuế các cửa tiệm. Một lần làm việc, hoàn cảnh đưa đẩy anh phải tới trọ qua đêm ở Nam Nhược Tự - ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó.

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark Waters.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Ma Wu

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark WatersThuyết Minh Năm: 2019

kể về một luật sư sẵn sàng đánh đổi tất cả, từ gia đình đến sự nghiệp, để đánh tranh chống lại một tập đoàn công nghiệp hàng đầu. Robert Bilott (Mark Ruffalo) là một luật sư mẫn cán. Anh được người dân địa phương thuê để tìm sự liên kết giữa các hiện tượng động vật chết và sức khỏe cộng đồng bị sụt giảm.

Thầy Giáo Ma Cà Rồng Vampire.Diễn Viên: Matthew Modine,Mandy Moore,Claire Holt

Thầy Giáo Ma Cà Rồng VampireViệt Sub Năm: 2011

Bề ngoài, Simon là một giáo viên tận tụy với cuộc sống bình thường. Nhưng anh ta có một bí mật khủng khiếp - anh ta buộc phải uống máu người. Sử dụng các phòng trò chuyện trực tuyến làm nơi săn mồi của mình, anh ta tìm kiếm những cô gái trẻ tự tử để thỏa mãn dục vọng đen tối của mình.

Unknown2020-07-22 06:34:13

Ác Mộng 20 Năm - Thanh Ma: Nightmare Thuyết Minh (2012)

thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn nic collins với sự tham gia của các diễn viên xuan huang fiona sit chu chu zhou được phát hành vào năm 2012ác mộng 20 năm,xem phim ác mộng 20 năm,download ác mộng 20 năm,xem online ác mộng 20 năm hd,xem ác mộng 20 năm nhanh,tai phim ác mộng 20 năm,thanh ma,nightmare,xem phim thanh ma,nightmare,download thanh ma,nightmare,xem online thanh ma,nightmare hd,xem thanh ma,nightmare nhanh,tai phim thanh ma,nightmare,xuan huang,fiona sit,chu,chu zhou