Who Killed Our Father - Tv Movie 2023 Việt Sub (2023)RSS Who Killed Our Father - Tv Movie 2023 Việt Sub (2023)
Who Killed Our Father - Tv Movie 2023
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Leila, người muốn tìm ra danh tính của cha ruột và chị gái của mình. Sau cái chết của cha cô, cô bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm người em gái mà cô chưa từng biết.
Thằng Hề Do You See Me.Diễn Viên: Gabrielle Stone,Lisa London,Philip Boyd

Thằng Hề Do You See MeThuyết Minh Năm: 2017

nỗi sợ hãi của Emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh: “Cô có thấy tôi ?” cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt. Không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng. Và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó. Tại sao hắn làm vậy ? Liệu rằng tên hề muốn gì ở Emily?

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần Gosti.Diễn Viên: Gabrielle Stone,Lisa London,Philip Boyd

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần GostiViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3D.Diễn Viên: Adelaide Clemens,Kit Harington And Sean Bean

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3DViệt Sub Năm: 2012

Silent Hill: Revelation 3D giới thiệu nhân vật chính Adelaide Clemens thủ vai Heather Mason. Cô và cha mình (Sean Bean đóng), đã phải trốn chạy "thế lực nguy hiểm mà cô không tài nào hiểu nổi" trong nhiều năm qua. Heather, bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng kinh khủng, đang thôi thúc cô đặt chân đến thị trấn địa ngục tại Silent Hill, để khám phá bí mật của bản thân.

Unknown2023-04-28 12:49:41

Who Killed Our Father - Tv Movie 2023 Việt Sub (2023)

kể về leila người muốn tìm ra danh tính của cha ruột và chị gái của mình sau cái chết của cha cô cô bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm người em gái mà cô chưa từng biếtwho killed our father,xem phim who killed our father,download who killed our father,xem online who killed our father hd,xem who killed our father nhanh,tai phim who killed our father,tv movie 2023,xem phim tv movie 2023,download tv movie 2023,xem online tv movie 2023 hd,xem tv movie 2023 nhanh,tai phim tv movie 2023