55 Ngày Ở Bắc Kinh - 55 Days At Peking Việt Sub (1963)RSS 55 Ngày Ở Bắc Kinh - 55 Days At Peking Việt Sub (1963)
55 Ngày Ở Bắc Kinh - 55 Days At Peking
Diễn viên: Charlton Heston, Ava Gardner, David Niven, Flora Robson, John Ireland, Harry Andrews
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1963
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1900, nạn đói đang hoành hành, ảnh hưởng tới 100 triệu người Trung Quốc bấy giờ, trong khi các cường quốc ngoại bang thì đang tham gia xâu xé Trung Quốc để tranh giành quyền lợi tại một Trung Hoa ngày một suy yếu. Lực lượng Nghĩa Hòa Đoàn, vốn bài xích phương Tây, Thiên Chúa giáo, nên đã liên tục xung đột.
Chinh Phục Vách Núi El Captain Free Solo.Diễn Viên: Alex Honnold,Tommy Caldwell,Jimmy Chin

Chinh Phục Vách Núi El Captain Free SoloViệt Sub Năm: 2019

khiến khán giả hồi hộp khi thưởng thức vì phải chờ xem điều gì sẽ xảy đến tiếp theo trong câu chuyện nghẹt thở về vận động viên leo núi chuyên nghiệp Alex Honnold khi anh tay không chinh phục El Capitan - một vách núi đá granite cao 914.4m tại công viên quốc gia Yosemite

Vương Quốc Bí Mật The Secret Kingdom.Diễn Viên: Alex Honnold,Tommy Caldwell,Jimmy Chin

Vương Quốc Bí Mật The Secret KingdomViệt Sub Năm: 2023

Ẩn dưới sàn phòng ngủ của họ là một vùng đất mê hoặc, cần được bảo vệ khỏi một kẻ thù cổ xưa - ác quỷ Shroud. Khi họ bắt đầu hành trình tìm kiếm và kết hợp năm bảo vật thần kỳ để cứu vương quốc, Peter và Verity phải đối mặt với những thách thức vĩ đại đòi hỏi lòng dũng cảm của họ đến giới hạn.

Sau Lớp Mặt Nạ Beyond The Mask.Diễn Viên: Andrew Cheney,John Rhys,Davies,Kara Killmer

Sau Lớp Mặt Nạ Beyond The MaskViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện của William, một tay lính đánh thuê bị lừa và phải chạy trốn sang thuộc địa của Mỹ. Để lấy lại danh dự của mình và tình cảm của người phụ nữ mà anh đã đánh mất sự tin tưởng của cô ấy, William giấu mình sau chiếc mặt nạ với hi vọng phá hủy âm mưu của ông chủ cũ. William phải chạy đua với thời gian cùng với sự giúp đỡ của những người bạn Charlotte và Ben Franklin.

Xứ Cát Dune.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Xứ Cát DuneViệt Sub Năm: 1984

Với Xứ Cát, Frank Herbert vẽ lên một miền cát Arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ. Ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim, máy tính – người Mentat, súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát. Ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc Atreides, Harkonnen, Corrino, và học viện Bene Gesserit; nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người Fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Unknown2019-11-17 16:50:51

55 Ngày Ở Bắc Kinh - 55 Days At Peking Việt Sub (1963)

năm 1900 nạn đói đang hoành hành ảnh hưởng tới 100 triệu người trung quốc bấy giờ trong khi các cường quốc ngoại bang thì đang tham gia xâu xé trung quốc để tranh giành quyền lợi tại một trung hoa ngày một suy yếu lực lượng nghĩa hòa đoàn vốn bài xích phương tây thiên chúa giáo nên đã liên tục xung đột55 ngày ở bắc kinh,xem phim 55 ngày ở bắc kinh,download 55 ngày ở bắc kinh,xem online 55 ngày ở bắc kinh hd,xem 55 ngày ở bắc kinh nhanh,tai phim 55 ngày ở bắc kinh,55 days at peking,xem phim 55 days at peking,download 55 days at peking,xem online 55 days at peking hd,xem 55 days at peking nhanh,tai phim 55 days at peking,charlton heston,ava gardner,david niven,flora robson,john ireland,harry andrews