Anh Cũng Có Ngày Này My Boss

Anh Cũng Có Ngày Này My BossViệt Sub Năm: 2024 (Tập 36/36)

kể về Tiền Hằng (do Trần Tinh Húc thủ vai), anh là một ông chủ đẹp trai và anh có nghiệp vụ nghề nghiệp luật sư rất giỏi. Còn nữ chính Thành Dao (do Chương Nhược Nam thủ vai) là một cô sinh viên học trường luật mới ra trường.

Metallic Rouge メタリックルージュ

Metallic Rouge メタリックルージュViệt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Trong một thế giới nơi con người và các robot tồn tại cùng nhau, Rouge là một cô gái robot, đang thực hiện một nhiệm vụ trên Sao Hỏa cùng với đối tác của mình là Naomi. Nhiệm vụ của họ là ám sát chín người nhân tạo đối lập với chính phủ.

Cuối Tuần Của Bố Me Time

Cuối Tuần Của Bố Me TimeThuyết Minh Năm: 2022

Là bạn thân từ thời trung học, Sonny và Huck không còn gặp nhau hàng năm vào ngày sinh nhật của Huck cách đây 15 năm khi Sonny trải qua trải nghiệm cận kề cái chết. Bây giờ Sonny là một ông bố nội trợ , tập trung toàn bộ sức lực cho gia đình.

Thợ Săn Hoang Mạc Badland Hunters

Thợ Săn Hoang Mạc Badland HuntersThuyết Minh Năm: 2024

Thợ Săn Hoang Mạc: Sau trận động đất đầy chết chóc biến Seoul thành vùng đất hoang vô pháp, người thợ săn dũng cảm nọ gấp rút hành động để giải cứu cô thiếu nữ bị tay bác sĩ điên bắt cóc.

Nhà Vịt Di Cư Migration

Nhà Vịt Di Cư MigrationThuyết Minh Năm: 2023

theo chân một gia đình vịt cổ xanh gồm vịt bố Mack, vịt mẹ Pam, vịt cả Dax và vịt út Gwen trong lần đầu tiên trải nghiệm chuyến di cư tiến về phía Nam để trú đông. Thế nhưng, niềm vui vẻ sự háo hức kéo dài chưa lâu thì gia đình vịt nhận ra họ đang bay ngược chiều với tất cả các đàn vịt khác.

Samurai Mắt Xanh Blue Eye Samurai

Samurai Mắt Xanh Blue Eye SamuraiThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 2/8)

Trong thời kỳ Edo của Nhật Bản (thế kỷ 17), Onna-musha Mizu nửa trắng nửa Nhật tìm cách trả thù bốn người đàn ông da trắng, một trong số đó là cha cô, người đã ở lại Nhật Bản bất hợp pháp trong thời gian Tokugawa đóng cửa biên giới.

Ishura 異修羅

Ishura 異修羅Việt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Trong một thế giới nơi Quỷ vương đã chết, một loạt á thần có khả năng hạ gục hắn đã kế thừa thế giới. Một kiếm sĩ bậc thầy có thể tìm ra cách hạ gục đối thủ chỉ bằng một cái nhìn

Hoa Nở Về Đêm Knight Flower

Hoa Nở Về Đêm Knight FlowerThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 12/12)

Hoa Nở Về Đêm xoay quanh một góa phụ tên Yeo Hwa, nàng dâu của một gia đình quyền quý bậc nhất. Ban ngày cô sống một cuộc đời đức hạnh, lặng lẽ, hầu như không bao giờ bước ra bên ngoài. Nhưng đến đêm, cô đeo mặt nạ và trèo tường ra ngoài để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of Shark

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of SharkThuyết Minh Năm: 2021

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Một bữa tiệc sôi động trên bãi biển vừa kết thúc. Nhưng một cơn sóng thần bất ngờ quét qua họ và một con cá mập khổng lồ đang hung hãn lẻn vào khách sạn. Một cuộc chiến lớn giữa con người và cá mập diễn ra ngay lập tức.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

My Boss,メタリックルージュ,Ua Heroes Battle,Special Lady,Urusei Yatsura Season 2,Orphan: First Kill,Me Time,Sword And Fairy 6,Sword And Fairy 4,A Shop For Killers,Badland Hunters,Migration,Blue Eye Samurai,異修羅,Hokkaido Gals Are Super Adorable! Dosanko Gyaru Is Mega Cute,Knight Flower,Escape Of Shark,Warrior Season 3,A Killer Paradox,Isekai De Mofumofu Nadenade Suru Tame Ni Ganbattemasu.,Anh Cũng Có Ngày Này,Metallic Rouge,Boku No Hero Academia,Mạch Thượng Nhân Như Ngọc,Urusei Yatsura (2022) 2Nd Season,Đứa Trẻ Mồ Côi 2: Nạn Nhân Đầu Tiên,Cuối Tuần Của Bố,Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu,Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4,Cửa Hàng Sát Thủ,Thợ Săn Hoang Mạc,Nhà Vịt Di Cư,Samurai Mắt Xanh,Ishura,Dosanko Gal Wa Namara Menkoi,Hoa Nở Về Đêm,Trốn Chạy Khỏi Cá Mập,Giang Hồ Phố Hoa Phần 3,Nghịch Lý Kẻ Sát Nhân,Fluffy Paradise,