Zatochi Và Sự Tuyệt Vọng - Zatoichi In Desperation Việt Sub (1972)RSS Zatochi Và Sự Tuyệt Vọng - Zatoichi In Desperation Việt Sub (1972)
Zatochi Và Sự Tuyệt Vọng - Zatoichi In Desperation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi vô tình gây ra cái chết của một bà già, Zatoichi tìm kiếm con gái mình để chuộc lại lỗi lầm, do đó gặp phải đủ loại rắc rối.
Tiên Hạc Thần Trâm The Magic Crane.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Mai Diễm Phương,Quan Chi Lâm,Từ Thiếu Cường,Lưu Tùng Nhân

Tiên Hạc Thần Trâm The Magic CraneViệt Sub Năm: 1993

Tiên Hạc Thần Trâm là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993, đây là một bộ phim kiếm hiệp cổ trang mang một chút hài hước.Phim có sự tham gia của các diễn viên gạo cội của điện ảnh Hồng Kông như Lương Triều Vĩ, Lưu Tùng Nhân, Mai Diễm Phương.

Thục Sơn Kỳ Hiệp The Legend Of Zu (Zu Warriors).Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi,Cổ Thiên Lạc,Hồng Kim Bảo,Chương Tử Di,Ngô Kinh,Đàm Diệu Văn

Thục Sơn Kỳ Hiệp The Legend Of Zu (Zu Warriors)Việt Sub Năm: 2001

Dãy Thục Sơn hùng vĩ và âm u trùng điệp, tương truyền trên núi có những kỳ nhân dị sĩ đang ẩn thân tu đạo. Trên đỉnh Nga Mi, có môn phái Nga Mi đứng đầu chính đạo, lấy hiệp nghĩa làm trọng, chuyên diệt trừ tà ma ngoại đạo. Đứng đầu Nga Mi là Bạch Mi lão tổ thần thông quảng đại, xuất thần nhập quỷ.

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden Blade.Diễn Viên: Masatoshi Nagase,Takako Matsu,Hidetaka Yoshioka

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden BladeViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện xảy ra tại phiên trấn giả tưởng Umisaka ở miềng Đông Bắc nước Nhật, vào cuối thời Mạc phủ Edo. Nửa đầu phim có nhịp điệu khá trầm, chủ yếu miêu tả tình cảm nhẹ nhàng của Katagiri Munezō với cô hầu gái Kie. Sau khi Kie đi lấy chồng, Munezō trải qua những ngày tháng tẻ nhạt, giữ gìn tiết tháo của một Samurai điển hình trong bối cảnh đất nước ngày càng Âu hóa, tiếp xúc với nhiều thứ văn minh từ phương Tây.

Phong Vân 2 The Storm Warrior.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Quách Phú Thành,Tạ Đình Phong,Thái Trác Nghiên

Phong Vân 2 The Storm WarriorViệt Sub Năm: 2009

Tuyệt Vô Thần có tham muốn xâm chiếm Trung Hoa. Hắn đã bỏ tù hàng loạt những anh hùng hào kiệt võ lâm, cố gắng làm họ khuất phục. Bộ Kinh Vân là một trong những người đó cùng thần thoại võ lâm - đại kiếm khách Vô Danh.

Unknown2020-07-04 12:06:47

Zatochi Và Sự Tuyệt Vọng - Zatoichi In Desperation Việt Sub (1972)

sau khi vô tình gây ra cái chết của một bà già zatoichi tìm kiếm con gái mình để chuộc lại lỗi lầm do đó gặp phải đủ loại rắc rốizatochi và sự tuyệt vọng,xem phim zatochi và sự tuyệt vọng,download zatochi và sự tuyệt vọng,xem online zatochi và sự tuyệt vọng hd,xem zatochi và sự tuyệt vọng nhanh,tai phim zatochi và sự tuyệt vọng,zatoichi in desperation,xem phim zatoichi in desperation,download zatoichi in desperation,xem online zatoichi in desperation hd,xem zatoichi in desperation nhanh,tai phim zatoichi in desperation