Youkai Watch: Shadow Side - Yo-Kai Watch: Shadowside Việt Sub (2018)RSS Youkai Watch: Shadow Side - Yo-Kai Watch: Shadowside Việt Sub (2018)
Youkai Watch: Shadow Side - Yo-Kai Watch: Shadowside
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (13/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Keisuke là một học sinh lớp năm không tin vào ma, UFO, hoặc thậm chí yêu quái. Gần đây, anh đã nhận thấy rằng Natsume đã về nhà trễ, và một ngày quyết định kết hôn với cô. Khi anh phát hiện ra rằng Natsume đi đến một cơ quan thám tử youkai, Natsume buộc phải liên quan đến Keisuke trong các hoạt động của cô.
Durarara!! Ss2: Durarara!!x2 Shou Durarara!! 2Nd Season: Drrr!! 2Nd Season

Durarara!! Ss2: Durarara!!x2 Shou Durarara!! 2Nd Season: Drrr!! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12+ova/12)

Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.

Absolute Duo Hỏa Diễm

Absolute Duo Hỏa DiễmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Sau khi mất đi người mình yêu quý, Toruu Kononoe quyết định vào học tại Học viện Kouryou để học cách sử dụng “Blaze” (Hỏa Diễm)-một loại vũ khí với vật chủ chính là linh hồn của người sử dụng. Nhưng đắng lòng thay số cậu còn đen hơn cả đêm 30 nên không nhận được gươm, đao, giáo, mác… như bao người mà lại là một cái… khiên!

Soushin Shoujo Matoi Matoi The Sacred Slayer

Soushin Shoujo Matoi Matoi The Sacred SlayerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

Hai cô gái đang được huấn luyện để trở thành Miko tại đền Tema : Matoi Sumeragi và Yuma Kusanagi. Matoi Sumeragi sống với ông bà từ khi cô còn nhỏ , đến năm thứ hai của trường trung học cơ sở khi cuối cùng cô cũng đã có thể sống với cha mình. Matoi khao khát được sống một cuộc sống đơn giản

Unknown2018-09-19 09:42:15

Youkai Watch: Shadow Side - Yo-Kai Watch: Shadowside Việt Sub (2018)

keisuke là một học sinh lớp năm không tin vào ma ufo hoặc thậm chí yêu quái gần đây anh đã nhận thấy rằng natsume đã về nhà trễ và một ngày quyết định kết hôn với cô khi anh phát hiện ra rằng natsume đi đến một cơ quan thám tử youkai natsume buộc phải liên quan đến keisuke trong các hoạt động của côyoukai watch,shadow side,xem phim youkai watch,shadow side,download youkai watch,shadow side,xem online youkai watch,shadow side hd,xem youkai watch,shadow side nhanh,tai phim youkai watch,shadow side,yo,kai watch,shadowside,xem phim yo,kai watch,shadowside,download yo,kai watch,shadowside,xem online yo,kai watch,shadowside hd,xem yo,kai watch,shadowside nhanh,tai phim yo,kai watch,shadowside