Yoru No Yatterman - Yatterman Night Việt Sub (2015)RSS Yoru No Yatterman - Yatterman Night Việt Sub (2015)
Yoru No Yatterman - Yatterman Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yatterman để kỷ niệm lần thứ 40 của Tatsunoko Time Bokan loạt. Một cô gái đang nhìn vào một hòn đảo xa xôi trên biển mang tên The Yatter Kingdom, một quốc gia được cho là được cai trị bởi người anh hùng Yatterman. cô gái muốn hỏi Yattermans giúp đỡ để chữa bệnh cho người mẹ bị bệnh của mình và quyết định liên doanh với các vương quốc.
Thế Giới Ninja Nabari No Ou

Thế Giới Ninja Nabari No OuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 22/26)

Những ai sở hữu được Shinrabanshou sẽ là Vua của Nabari, là người sẽ lập nên luật lệ mới cho Nabari. Cũng vì lẽ đó, cậu bé Rokujo Miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi. Có người muốn lợi dụng Shinrabanshou trong người cậu, có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó. Đến với Nabari no Ou, bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thường.

Tantei Opera Milky Holmes Detective Opera Milky Holmes

Tantei Opera Milky Holmes Detective Opera Milky HolmesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Được diễn ra trong tương lai ,phần lớn những người sử dụng ” đồ chơi ” mang đến cho họ những khả năng siêu phàm như ESP và Telekinesis. Điều này đã dẫn đến sự gia tăng tội phạm vì ai củng có được những khả năng này.Nhu cầu sử dụng đồ chơi thám tử để theo dõi tội phạm và đưa chúng ra trước công lý ngày càng lớn mạnh hơn.

Jewelpet Kira Deco Ss4 Juerupetto Kira Deko

Jewelpet Kira Deco Ss4 Juerupetto Kira DekoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 52/52)

Trong truyền thuyết của Jewelland, jewelpets được sinh ra từ tình yêu của Jewelina. Tuy nhiên một ngày, một thiên thạch lạ đâm vào quả cầu gương, phá hủy nó thành hàng triệu mãnh và được gọi là những “Decostones”, tỏa ra khắp Jewelland. Hiện tại, Ruby là chủ cửa hàng nhỏ tên là “Kira Kira Shop” , thích thu thập những thứ lấp lánh và tỏa sáng. Nhưng khi cô và bạn bè mình đọc được về truyền thuyết quả cầu gương và “Decostones”.Tất cả đã quyết định đi tìm chúng và đã gặp 5 chiến binh công lý được

Unknown2019-04-23 10:33:51

Yoru No Yatterman - Yatterman Night Việt Sub (2015)

yatterman để kỷ niệm lần thứ 40 của tatsunoko time bokan loạt một cô gái đang nhìn vào một hòn đảo xa xôi trên biển mang tên the yatter kingdom một quốc gia được cho là được cai trị bởi người anh hùng yatterman cô gái muốn hỏi yattermans giúp đỡ để chữa bệnh cho người mẹ bị bệnh của mình và quyết định liên doanh với các vương quốcyoru no yatterman,xem phim yoru no yatterman,download yoru no yatterman,xem online yoru no yatterman hd,xem yoru no yatterman nhanh,tai phim yoru no yatterman,yatterman night,xem phim yatterman night,download yatterman night,xem online yatterman night hd,xem yatterman night nhanh,tai phim yatterman night