Yêu Từng Centimet - The Centimeter Of Love Thuyết Minh (2020)RSS Yêu Từng Centimet - The Centimeter Of Love Thuyết Minh (2020)
Yêu Từng Centimet - The Centimeter Of Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bác sĩ ưu tú Từ Thanh Phong và nữ cơ trưởng bản lĩnh Quan Vũ Tinh thường chạm trán trong những tình huống vừa dở khóc dở cười vừa căng thẳng hồi hộp. Qua nhiều lần sát cánh bên nhau, cả hai dần nảy sinh tình cảm. Oái ăm thay, họ còn phải vượt qua rào cản từ hai bên gia đình vốn cũng có những mâu thuẩn không nhỏ.
Thu Thiền Autumn Cicada

Thu Thiền Autumn CicadaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 49/49)

Thu Thiền lấy bối cảnh thời Dân quốc, khi Hồng Kông bị Nhật xâm chiếm vào cuối năm 1941 kể về Diệp Xung – một đảng viên Đảng cộng sản Trung Quốc trong vai gián điệp dưới vỏ bọc một sĩ quan Nh

Nhà Trọ Waikiki 2 Eulachacha Waikiki 2

Nhà Trọ Waikiki 2 Eulachacha Waikiki 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

kể về cuộc đời của 3 người đàn ông với cùng 1 ước mơ được làm việc trong lãnh vực nghệ thuật. Kang Dong Goo (do Kim Jung Hyun thủ vai) là người có mơ ước được trở thành đạo diễn phim,anh đã từng là một đạo diễn trẻ đầy triển vọng, người đoạt giải tại các liên hoan phim ngắn nhưng giới điện ảnh làm phim lại rất khắc nghiệp, bản lĩnh tài giỏi vẫn không thể sánh bằng sự may mắn.

Tiếng Pháo Vu Quy Phần 2 Tieng Phao Vu Quy Phan 2

Tiếng Pháo Vu Quy Phần 2 Tieng Phao Vu Quy Phan 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 21/49)

Ngô Quốc Huy là một cảnh sát cấp cao, luôn hy vọng có thể sinh con trai để kế nghiệp của mình, nào ngờ ông lại sinh liên tiếp bốn cô con gái mới được một cậu con trai. Do đó điều làm ông Ngô lo lắng nhất đã chuyển từ việc tìm cảnh sát kế nghiệp sang làm cách nào để giúp bốn cô con gái lấy được một tấm chồng tốt.

Unknown2020-12-30 20:12:22

Yêu Từng Centimet - The Centimeter Of Love Thuyết Minh (2020)

bác sĩ ưu tú từ thanh phong và nữ cơ trưởng bản lĩnh quan vũ tinh thường chạm trán trong những tình huống vừa dở khóc dở cười vừa căng thẳng hồi hộp qua nhiều lần sát cánh bên nhau cả hai dần nảy sinh tình cảm oái ăm thay họ còn phải vượt qua rào cản từ hai bên gia đình vốn cũng có những mâu thuẩn không nhỏyêu từng centimet,xem phim yêu từng centimet,download yêu từng centimet,xem online yêu từng centimet hd,xem yêu từng centimet nhanh,tai phim yêu từng centimet,the centimeter of love,xem phim the centimeter of love,download the centimeter of love,xem online the centimeter of love hd,xem the centimeter of love nhanh,tai phim the centimeter of love