Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamajo - Yamadakun To Nananin No Majo Việt Sub (2015)RSS Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamajo - Yamadakun To Nananin No Majo Việt Sub (2015)
Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamajo - Yamadakun To Nananin No Majo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Shiraishi Urara là học sinh giỏi 2015 nhất trong trường của mình. Một ngày nọ, do một nụ hôn tình cờ, Urara nhận thấy rằng dường như toàn bộ thân xác của mình lại đang ở trong một người học sinh cá biệt lỳ lượm đáng ghét.
Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door

Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No DoorViệt Sub Năm: 2017 (Tập 59/59)

Fairilu là nàng tiên của hoa, côn trùng, nàng tiên cá, hoặc các thực thể khác được sinh ra từ "Hạt Farilu". Tất cả Fairilu được sinh ra với chìa khóa riêng của họ, và họ phải tìm kiếm để tìm và mở cánh cửa chỉ phù hợp với chìa khóa của họ. Khi Fairilu đi qua cánh cửa, họ trưởng thành. Các cánh cửa cũng liên quan đến thế giới con người.

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa Ngã

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa NgãViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: Kaiyari

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: KaiyariViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây chính là một câu chuyện giả tưởng tập trung vào Keyar, một y sĩ chữa bệnh cho các đồng đội thám hiểm đi cùng và những y sĩ thì không thể nào tự mình có thể chiến đấu. Tuy nhiên, khi anh ta đạt được pháp lực cuối cùng và “chữa lành” vết thương thế giới. Anh đã quay trở về 4 năm trước để làm lại cuộc đời.

Mahoutsukai No Yome: The Ancient Magus Bride The Magicians Bride, Mahou Tsukai No Yome

Mahoutsukai No Yome: The Ancient Magus Bride The Magicians Bride, Mahou Tsukai No YomeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Bản phim dài tập TV Series Nói về Chise Hatori đã sống một cuộc sống đầy đau khổ của 1 nô lệ và không có bất cứ điều gì giống như tình yêu và sự ấm áp của gia đình. Lúc tuyệt vọng nhất thì một cuộc gặp gỡ định mệnh. Một người đàn ông với cái đầu của một con thú, cầm quyền sách kỳ lạ, có được cô ấy thông qua một cuộc đấu giá nô lệ

Black Rock Shooter Hatsune Miku

Black Rock Shooter Hatsune MikuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Vui vẻ,hạnh phúc,đau khổ,đó là những cảm xúc vốn có của mỗi con người.Nó có thể khiến con người ta lạc lối cũng có thể giúp cho ta trưởng thành. Nhưng muốn trưởng thành được ta phải chiến đấu với nó. Câu chuyện của chúng ta cũng xoay quanh các cô gái với nhiều cảm xúc khác nhau và những cảm xúc đó đã biến thành 1 con người khác của họ tại 1 thế giới khác và đang ngày đêm chiến đấu cho đến chết

Unknown2015-06-29 22:30:08

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamajo - Yamadakun To Nananin No Majo Việt Sub (2015)

kể về shiraishi urara là học sinh giỏi 2015 nhất trong trường của mình một ngày nọ do một nụ hôn tình cờ urara nhận thấy rằng dường như toàn bộ thân xác của mình lại đang ở trong một người học sinh cá biệt lỳ lượm đáng ghétyamada,kun to 7 nin no majo yamajo,xem phim yamada,kun to 7 nin no majo yamajo,download yamada,kun to 7 nin no majo yamajo,xem online yamada,kun to 7 nin no majo yamajo hd,xem yamada,kun to 7 nin no majo yamajo nhanh,tai phim yamada,kun to 7 nin no majo yamajo,yamadakun to nananin no majo,xem phim yamadakun to nananin no majo,download yamadakun to nananin no majo,xem online yamadakun to nananin no majo hd,xem yamadakun to nananin no majo nhanh,tai phim yamadakun to nananin no majo