Xuan Yuan Sword Luminary, Xuan-Yuan Sword - Ken En Ken: Aoki Kagayaki: Lights Of The Bleak Việt Sub (2018)RSS Xuan Yuan Sword Luminary, Xuan-Yuan Sword - Ken En Ken: Aoki Kagayaki: Lights Of The Bleak Việt Sub (2018)
Xuan Yuan Sword Luminary, Xuan-Yuan Sword - Ken En Ken: Aoki Kagayaki: Lights Of The Bleak
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: là dự án anime hợp tác giữa Đài loan với Nhật bản chuyển thể từ game cùng tên lấy bối cảnh thời Xuân Thu chiến quốc những năm 770 – 476 trước công nguyên. Ngay khi câu " Thái Bạch định xuân thu: được viết trên bàn Thái Cực - 1 trong 10 thần khí, thì lịch sử đã hoàn toàn thay đổi
Hội Đuôi Tiên Phần 1 & 2 Hội Pháp Sư: Fairy Tail

Hội Đuôi Tiên Phần 1 & 2 Hội Pháp Sư: Fairy TailViệt Sub Năm: 2009 (Tập 277/277)

Câu chuyện về một cô thiếu nữ tên Lucy Heartfilia, khao khát của cô là gia nhập Hội Pháp sư nổi tiếng Fairy Tail. Trên đường phiêu lưu, Lucy đã vô tình gặp gỡ Natsu "Salamander" Dragneel, một thành viên của Fairy Tail, người sở hữu pháp thuật cổ đại Sát Long. Thế rồi Lucy được Natsu giới thiệu vào Hội Pháp sư Fairy Tail và cùng anh chàng này tham gia vô số nhiệm vụ khó khăn nhưng cũng không kém phần thú vị.

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2Việt Sub Năm: 2003 (Tập 13+sp/13)

Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.

Unknown2018-12-25 02:47:47

Xuan Yuan Sword Luminary, Xuan-Yuan Sword - Ken En Ken: Aoki Kagayaki: Lights Of The Bleak Việt Sub (2018)

là dự án anime hợp tác giữa đài loan với nhật bản chuyển thể từ game cùng tên lấy bối cảnh thời xuân thu chiến quốc những năm 770 – 476 trước công nguyên ngay khi câu thái bạch định xuân thu được viết trên bàn thái cực 1 trong 10 thần khí thì lịch sử đã hoàn toàn thay đổixuan yuan sword luminary,xuan,yuan sword,xem phim xuan yuan sword luminary,xuan,yuan sword,download xuan yuan sword luminary,xuan,yuan sword,xem online xuan yuan sword luminary,xuan,yuan sword hd,xem xuan yuan sword luminary,xuan,yuan sword nhanh,tai phim xuan yuan sword luminary,xuan,yuan sword,ken en ken,aoki kagayaki,lights of the bleak,xem phim ken en ken,aoki kagayaki,lights of the bleak,download ken en ken,aoki kagayaki,lights of the bleak,xem online ken en ken,aoki kagayaki,lights of the bleak hd,xem ken en ken,aoki kagayaki,lights of the bleak nhanh,tai phim ken en ken,aoki kagayaki,lights of the bleak