Xuân Kiều Cứu Chí Minh - Love Of The Cuff Việt Sub (2017)RSS Xuân Kiều Cứu Chí Minh - Love Of The Cuff Việt Sub (2017)
Xuân Kiều Cứu Chí Minh - Love Of The Cuff
Diễn viên: Dư Văn Lạc, Dương Thiên Hoa
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối thành công của Xuân Kiều Cứu Chí Minh 1&2, Xuân Kiều Cứu Chí Minh được coi là phần 3 của series này. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào thời điểm cuối tháng 4 sau khi tham gia Khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hồng Kông lần thứ 41. Phim xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của Xuân Kiều (Dương Thiên Hoa) cùng người chồng đào hoa Chí Minh (Dư Văn Lạc).
Tình Yêu Thời Công Nghệ Love On The Cloud.Diễn Viên: Angela Baby,Trần Hách,Trương Lỗ Nhất,Tào Lộ

Tình Yêu Thời Công Nghệ Love On The CloudViệt Sub Năm: 2014

Ba tay bút gồm Táo ngố(Trần Hách đóng), Dưa chuột(Trương Lỗ Nhất đóng), Ngựa đần(Tào Lộ đóng) đồng cam cộng khổ phiêu bạt đất Bắc, người đàn bà giàu có Mã đại tỉ(Vương Cơ) xuất hiện đã mang ánh sáng tới cuộc đời họ. Hòng đoạt được sự quan tâm của Mã đại tỉ, "Vi Nam" Táo ngố bắt đầu ngày đêm sáng tác kịch bản.

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!.Diễn Viên: Angela Baby,Trần Hách,Trương Lỗ Nhất,Tào Lộ

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!Thuyết Minh Năm: 2016

tạm dịch: Câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả Kazune Kawahara và Aruko. Nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung Gouda Takeo, một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu. Đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến Takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai Sunakawa.

Nụ Hôn Đầu First Kiss.Diễn Viên: Angela Baby,Trần Hách,Trương Lỗ Nhất,Tào Lộ

Nụ Hôn Đầu First KissViệt Sub Năm: 2012

Đây là một câu chuyện tình lãng mạn và hài hước về Sa - 25 tuổi, độc thân, đã gặp Bass, một học sinh lớp 12 trên một chuyến xe buýt. Định mệnh trớ trêu đã trêu ngươi họ khi chỉ sau vài phút gặp mặt, họ có ngay nụ hôn đầu tiên dành cho nhau trên chuyến xe buýt đó, khi cả hai cùng ló đầu ra ngoài để xem một tai nạn trên đường.

Máy Ủi Và Cây Đàn Vĩ Cầm The Steamroller And The Violin.Diễn Viên: Angela Baby,Trần Hách,Trương Lỗ Nhất,Tào Lộ

Máy Ủi Và Cây Đàn Vĩ Cầm The Steamroller And The ViolinViệt Sub Năm: 1961

Tarkovsky đối với tôi là một nhà đạo diễn vĩ đại nhất, là người đã khám phá ra ngôn ngữ mới, chân xác với bản chất của phim, nắm bắt cuộc sống như một sự phản chiếu, cuộc đời như một giấc mơ." Đó là lời nhận xét của người đồng nghiệp đáng kính Ingmar Bergman về một trong những gương mặt vĩ đại nhất của điện ảnh Nga

Unknown2019-05-26 14:32:59

Xuân Kiều Cứu Chí Minh - Love Of The Cuff Việt Sub (2017)

tiếp nối thành công của xuân kiều cứu chí minh 1 2 xuân kiều cứu chí minh được coi là phần 3 của series này bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào thời điểm cuối tháng 4 sau khi tham gia khai mạc liên hoan phim quốc tế hồng kông lần thứ 41 phim xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của xuân kiều dương thiên hoa cùng người chồng đào hoa chí minh dư văn lạcxuân kiều cứu chí minh,xem phim xuân kiều cứu chí minh,download xuân kiều cứu chí minh,xem online xuân kiều cứu chí minh hd,xem xuân kiều cứu chí minh nhanh,tai phim xuân kiều cứu chí minh,love of the cuff,xem phim love of the cuff,download love of the cuff,xem online love of the cuff hd,xem love of the cuff nhanh,tai phim love of the cuff,dư văn lạc,dương thiên hoa