Dương Danh Lập Vạn - Be Somebody Việt Sub (2021)RSS Dương Danh Lập Vạn - Be Somebody Việt Sub (2021)
Dương Danh Lập Vạn - Be Somebody
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kém may mắn đã cùng nhau lên kế hoạch làm một bộ phim về một vụ án chấn động và giật gân ở Thượng Hải để trở nên nổi tiếng, nhưng không ngờ sự thật đằng sau vụ án còn kỳ quái hơn nhiều so với cốt truyện trong bộ phim hư cấu của họ.
Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ The Broken Hearts Gallery

Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ The Broken Hearts GalleryViệt Sub Năm: 2020

Sẽ ra sao nếu bạn giữ lại một vật kỉ niệm sau mỗi mối tình mà bạn trải qua? Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ là câu chuyện kể về Lucy, một cô gái đặc biệt đang ở ngưỡng tuổi 20, là một trợ lý triển lãm ở thành phố New York. Lucy cũng tình cờ là một người ám ảnh tĩch trữ ủy mị, luôn luôn giữ lại những món đồ lưu niệm sau những cuộc tình không mấy êm đẹp của cô.

Tai Nạn Bất Ngờ Overboard

Tai Nạn Bất Ngờ OverboardViệt Sub Năm: 1987

Đây là một phim phiêu lưu, tình cảm, hài hấp dẫn, buồn cười từ đầu đến cuối của đao diễn Garry Marshall quy tụ 2 siêu sao của hãng Metro Goldwyn Mayer là Kurt Russel, Goldie Hawn.

Nơi Cuối Cầu Vồng (Bồng Bột Tuổi Dậy Thì) Love, Rosie

Nơi Cuối Cầu Vồng (Bồng Bột Tuổi Dậy Thì) Love, RosieViệt Sub Năm: 2014

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cecelia Ahern (tác giả của P.S. I Love You). Nơi cuối cầu vồng kể về đôi bạn thân thiết Alex và Rosie từ khi bảy tuổi đã bắt đầu trao nhau những bức thư chia sẻ mọi điều buồn vui trong cuộc sống, từ chuyện con chó cưng của Alex cho tới cô Casey có cái mũi to xấu xí...

Beau Sợ Sệt Beau Is Afraid

Beau Sợ Sệt Beau Is AfraidViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông hoang tưởng (Joaquin Phoenix) dấn thân vào một cuộc phiêu lưu để trở về nhà với mẹ của mình (Patti LuPone) trong bộ phim táo bạo và tài tình đồi trụy này của nhà văn kiêm đạo diễn Ari Aster (Midsommar, Hereditary), một cơn ác mộng cơ bản và sử thi hài hước đen tối.

Quái Vật Tiên Sinh Monster Run

Quái Vật Tiên Sinh Monster RunViệt Sub Năm: 2020

cô gái trẻ Lý Mạt vì từ nhỏ có khả năng nhìn thấy quái vật mà bị coi là kẻ điên, bị người thân đưa vào viện tâm thần. Sau khi thoát khỏi bệnh viện, cô đến làm việc trong một siêu thị. Tình cờ cô gặp được A Mãnh đến săn một con yêu quái tuyết ở trong siêu thị.

Unknown2024-04-22 13:47:54

Dương Danh Lập Vạn - Be Somebody Việt Sub (2021)

kém may mắn đã cùng nhau lên kế hoạch làm một bộ phim về một vụ án chấn động và giật gân ở thượng hải để trở nên nổi tiếng nhưng không ngờ sự thật đằng sau vụ án còn kỳ quái hơn nhiều so với cốt truyện trong bộ phim hư cấu của họdương danh lập vạn,xem phim dương danh lập vạn,download dương danh lập vạn,xem online dương danh lập vạn hd,xem dương danh lập vạn nhanh,tai phim dương danh lập vạn,be somebody,xem phim be somebody,download be somebody,xem online be somebody hd,xem be somebody nhanh,tai phim be somebody