Xâm Nhập Thế Giới Ngầm - Jack Irish: Dead Point Việt Sub (2014)RSS Xâm Nhập Thế Giới Ngầm - Jack Irish: Dead Point Việt Sub (2014)
Xâm Nhập Thế Giới Ngầm - Jack Irish: Dead Point
Diễn viên: Guy Pearce, Marta Dusseldorp, Aaron Pedersen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Jack Irish đang điều tra về một quyền sách đỏ bí ẩn, anh bị đẩy vào một thế giới của các câu lạc bộ khiêu dâm, buôn bán ma túy và giết người.
Kế Hoạch Hoàn Hảo Un Plan Parfait.Diễn Viên: Diane Kruger,Dany Boon,Alice Pol

Kế Hoạch Hoàn Hảo Un Plan ParfaitViệt Sub Năm: 2012

Để tránh đi theo “vết xe đổ” bao năm nay của gia đình mình Isabelle đã có một chiến lược tìm một chàng trai bất kì làm mồi nhử, quyến rũ anh ta, làm đám cưới đầu tiên và ly hôn ngay sau đó.Quả là một kế hoạch hoàn hảo nếu mồi nhử của cô nàng không phải Jean-Yves Berthier - người mà cô nàng sẽ kề vai sát cánh từ đỉnh Kilimandjaro tới tận thủ đô Moscow.

Người Đàn Ông Thép Man Of Steel.Diễn Viên: Henry Cavill,Amy Adams,Michael Shannon,Diane Lane,Kevin Costner

Người Đàn Ông Thép Man Of SteelViệt Sub Năm: 2013

Man of Steel xoay quanh câu chuyện về chàng thanh niên Clark Kent, vốn là người ngoài hành tinh được đưa tới Trái đất và được đôi vợ chồng Jonathan - Martha nuôi dưỡng. Khi Trái đất bị các thế lực siêu nhiên tấn công, Clark Kent trở thành người hùng bảo vệ người dân.

Chân Thực Real.Diễn Viên: Henry Cavill,Amy Adams,Michael Shannon,Diane Lane,Kevin Costner

Chân Thực RealThuyết Minh Năm: 2017

Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun).

Unknown2019-08-19 13:56:37

Xâm Nhập Thế Giới Ngầm - Jack Irish: Dead Point Việt Sub (2014)

khi jack irish đang điều tra về một quyền sách đỏ bí ẩn anh bị đẩy vào một thế giới của các câu lạc bộ khiêu dâm buôn bán ma túy và giết ngườixâm nhập thế giới ngầm,xem phim xâm nhập thế giới ngầm,download xâm nhập thế giới ngầm,xem online xâm nhập thế giới ngầm hd,xem xâm nhập thế giới ngầm nhanh,tai phim xâm nhập thế giới ngầm,jack irish,dead point,xem phim jack irish,dead point,download jack irish,dead point,xem online jack irish,dead point hd,xem jack irish,dead point nhanh,tai phim jack irish,dead point,guy pearce,marta dusseldorp,aaron pedersen