Vương Bài Thế Thân - Super Daddy Việt Sub (2023)RSS Vương Bài Thế Thân - Super Daddy Việt Sub (2023)
Vương Bài Thế Thân - Super Daddy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wang Zi, người không có gì ngoài kung fu và ước mơ trở thành diễn viên, đã bước vào tuổi trung niên và sự nghiệp không hề tiến triển. Vợ anh, Missy sắp tái hôn với doanh nhân giàu có Gao Yang với con gái Xiao Ke và ra nước ngoài.
Bản Hợp Đồng The Contract.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Bản Hợp Đồng The ContractViệt Sub Năm: 2006

Ray Keene (John Cusack), một người cha muốn chuộc lại lỗi lầm trong con mắt của con trai (Jamie Anderson), đang cố gắng để mang lại Carden (Morgan Freeman), một sát thủ đẳng cấp thế giới để công lý. Trong khi đó, ông phải bảo vệ con trai của mình và né tránh đội của sát thủ đang có phương pháp săn bắn chúng xuống nơi hoang dã.

Bước Đường Cùng Life Of A King.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dennis Haysbert,Lisagay Hamilton

Bước Đường Cùng Life Of A KingViệt Sub Năm: 2013

Life of a King là tác phẩm hợp tác của Animus Films, Serena Films, và Steakhaus Productions vừa được Millenium Entertainment mua bản quyền phát hành tại thị trường Mỹ. Trailer chính thức của bộ phim cũng vừa được công bố ngày hôm qua. Được ra mắt sớm vào tháng Sáu vừa qua tại sự kiện Los Angeles Film Festival, đây là bộ phim do đạo diễn Jake Goldberger chỉ đạo dựa trên kịch bản do bộ đôi David Scott và Dan Wetzel đồng biên kịch với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên chính Cuba Gooding Jr.

Bàn Tay Đá Hands Of Stone.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dennis Haysbert,Lisagay Hamilton

Bàn Tay Đá Hands Of StoneViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của võ sĩ quyền Anh Panama Roberto Durán (Édgar Ramírez thủ vai) và huấn luyện viên kiêm quản lý Ray Arcel (Robert De Niro diễn xuất) trên hành trình đến đỉnh vinh quang những năm 1970, 1980, đặc biệt là những trận so găng huyền thoại với Sugar Ray Leonard (Usher Raymond).

Khu Nguy Hiểm Brick Mansions.Diễn Viên: Paul Walker,David Belle,Rza

Khu Nguy Hiểm Brick MansionsThuyết Minh Năm: 2014

Được đạo diễn bởi Luc Besson từ kịch bản do Camille Delamarre chấp bút, “Brick Mansions” là phiên bản làm lại của bộ phim hành động Pháp “District B13” đặt bối cảnh tại thành phố Detroit, Mỹ. Nơi đó, những ngôi nhà gạch cũ đã bị bỏ hoang từ lâu giờ là nơi trú ngụ dành cho đám tội phạm nguy hiểm nhất. Không thể kiểm soát nổi tình trạng tội phạm lan tràn, cảnh sát đã phải xây dựng một bức tường cao ngăn cách xung quanh khu vực này để bảo vệ phần còn lại của thành phố.

Unknown2023-12-02 17:26:24

Vương Bài Thế Thân - Super Daddy Việt Sub (2023)

wang zi người không có gì ngoài kung fu và ước mơ trở thành diễn viên đã bước vào tuổi trung niên và sự nghiệp không hề tiến triển vợ anh missy sắp tái hôn với doanh nhân giàu có gao yang với con gái xiao ke và ra nước ngoàivương bài thế thân,xem phim vương bài thế thân,download vương bài thế thân,xem online vương bài thế thân hd,xem vương bài thế thân nhanh,tai phim vương bài thế thân,super daddy,xem phim super daddy,download super daddy,xem online super daddy hd,xem super daddy nhanh,tai phim super daddy