Vùng Biển Tăm Tối - Biển Đen: Black Sea Việt Sub (2014)RSS Vùng Biển Tăm Tối - Biển Đen: Black Sea Việt Sub (2014)
Vùng Biển Tăm Tối - Biển Đen: Black Sea
Diễn viên: Jude Law, Scoot Mcnairy, Ben Mendelsohn
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để chứng tỏ với người chủ cũ của mình, một thuyền trưởng với sự hậu thuẩn của những kẻ xấu đã lấy tàu ngầm để dò tìm dưới biển đen để tìm vàng.
Siêu Khuyển Dog X Police: The K 9 Force.Diễn Viên: Hayato Ichihara,Erika Toda And Shinnosuke Abe

Siêu Khuyển Dog X Police: The K 9 ForceViệt Sub Năm: 2012

Yusaku Hayakawa (Hayato Ichihara) mơ ước một ngày trở thành một thám tử.Thay vào đó, ông làm việc như một huấn luyện viên cho những chú chó cảnh sát tại Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo. Một ngày, Yusaku được một chú chó bị rối loạn tâm lý, để trở thành một chú chó chuyên nghiệp yusaku phải vất vả để huấn luyện. Mọi nổ lực của Yusaku được đền đáp khi anh và chú chó phá được vụ án lớn với các vụ nổ liên tiếp diễn ra.

Cảnh Sát Shaft Shaft.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Vanessa Williams,Christian Bale,Jeffrey Wright,Busta Rhymes,Dan Hedaya,Toni

Cảnh Sát Shaft ShaftViệt Sub Năm: 2000

Thám tử John Shaft (Samuel L. Jackson) của phòng điều tra New York được lệnh điều tra vụ giết Trey Howard (Mekhi Phifer). Nghi phạm rõ ràng nhất là Walter Wade Jr. (Christian Bale), con trai duy nhất của một ông trùm bất động sản giàu có. Shaft nhanh chóng tiếp cận được 1 nhân chứng, Diane Palmiere (Toni Collette), nhưng cô đột ngột biến mất ngay sau đó và không thể tham dự phiên tòa xét xử. Wade Jr. được thả tự do ngay lập tức và bay sang Thụy Sĩ.

Nguyên Tố Thứ 5 The Fifth Element.Diễn Viên: Bruce Willis,Milla Jovovich,Gary Oldman

Nguyên Tố Thứ 5 The Fifth ElementThuyết Minh Năm: 1997

Trong thế kỷ hai mươi ba, vũ trụ đang bị đe dọa bởi cái ác. Hy vọng duy nhất của nhân loại là Fifth Element, người đến Trái đất mỗi năm ngàn năm để bảo vệ con người với bốn hòn đá trong bốn yếu tố: lửa, nước, đất và không khí. Một tàu vũ trụ Mondoshawan được đưa The Fifth Element trở lại trái đất nhưng nó bị phá hủy bởi các Mangalores ác.

Người Vận Chuyển Nga Russian Transporter.Diễn Viên: Bruce Willis,Milla Jovovich,Gary Oldman

Người Vận Chuyển Nga Russian TransporterThuyết Minh Năm: 2008

Trong phim Người Vận Chuyển, một nhân viên đặc biệt của Nga được giao nhiệm vụ tới Malta để hộ tống về Nga một nhân vật đang bị cả chính phủ lẫn Mafia Nga săn lùng. Xem phim này bạn sẽ thấy vô số nguy hiểm đang chờ anh trên đường hộ tống vì bí mật mà nhân vật kia đang nắm giữ.

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw Brothers.Diễn Viên: Bruce Willis,Milla Jovovich,Gary Oldman

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw BrothersThuyết Minh Năm: 1990

cặp đôi chuyên đi ăn cắp xe hơi tên là James (Frankie Chan) và Bond (Max Mok), sở trường của 2 tay tội phạm này chính là những chiếc xe thể thao đắt tiền, mục tiêu của họ là những người siêu giàu có liên quan tới việc làm ăn bất hợp pháp, những chiếc Porsche cũng như Ferrari luôn khiến 2 người đứng ngồi không yên.

Unknown2024-05-06 20:14:48

Vùng Biển Tăm Tối - Biển Đen: Black Sea Việt Sub (2014)

để chứng tỏ với người chủ cũ của mình một thuyền trưởng với sự hậu thuẩn của những kẻ xấu đã lấy tàu ngầm để dò tìm dưới biển đen để tìm vàngvùng biển tăm tối,xem phim vùng biển tăm tối,download vùng biển tăm tối,xem online vùng biển tăm tối hd,xem vùng biển tăm tối nhanh,tai phim vùng biển tăm tối,biển đen,black sea,xem phim biển đen,black sea,download biển đen,black sea,xem online biển đen,black sea hd,xem biển đen,black sea nhanh,tai phim biển đen,black sea,jude law,scoot mcnairy,ben mendelsohn